ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ดูหนังโป้ แม่เลี้ยงหวานใจ

ดูหนังโป้ เมื่อป๊ะป๋าเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุนั้น ผมอายุเพียงแต่ 13 ปี แม้ว่าจะเติบโตพอที่จะเข้าใจกล้าการสิ้นไป แต่ว่าเท่าที่คิดออก ผมมิได้เศร้าใจอะไรจำนวนมากนัก ต่างกับแม่ ที่ร้องไห้กระทั่งเป็นลมเป็นแล้งไปหลายที และก็แม้วันเวลาจะผ่านไปยาวนานหลายปี ท่านก็มักจมอยู่ในความคิดความฝัน อย่างกับไม่บางทีอาจลืมวันเก่าๆของชีวิต ที่แท้แม่คนนี้มิได้เป็นแม่ที่จริงจริงของผมหรอกนะครับเป็นแม่เลี้ยง ของผม แต่ว่าท่านได้เลี้ยงผมมาตั้งแต่ผมอายุ8ขวบ ภายหลังจากแม่ที่จริงจริงของผมได้เสียชีวิตและก็ป๋าได้มาสมรสใหม่กับคุณ แม่เลี้ยงนั่นเอง แต่พวกเราผูกพันกันมากมายท่านรักผมมากมาย และก็ผมก็รักท่านมากมายแบบเดียวกัน ดูหนังโป้ หากว่าป๊ะป๋าจะเสียชีวิตไปตามใจคุณแม่ก็ไม่ยินยอมทิ้งผมไว้โดยลำพังเสมือนแม่ เลี้ยงทั่วๆไปยังอุปการะผมได้ศึกษาต่อแล้วก็รักผมเสมือนลูกท่านดังเดิม ตอนป๊ะป๋าเสียชีวิตแม่อายุเพียงแต่ 32 ปีแค่นั้น เมื่อประกอบกับรูปพรรณสัณฐานระดับสมัยก่อนดาวมหาวิทยาลัย แล้วก็ตำแหน่งทางด้านวิชาการนำหน้าชื่อ ท่านก็เลยเป็นเป้าหมายปองของสหายร่วมงานอีกทั้งรุ่นเดียวกันแล้วก็รุ่นน้อง แต่ว่าม่าม้ากลับบอกกับผมในเมื่อใดก็ตามช่องทางอวย ว่าในชีวิตครอบครัวของท่านมีเพศชายเพียงแค่ป๋ารวมทั้งตัวผมแค่นั้น ท่านไม่ได้อยากจะปันดวงใจไปรักคนไหนกันแน่อีก วันเวลาค่อยผ่านไปพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจของผมที่เติบโตขึ้น เพียงแต่อายุ 16 ปีผมก็สอบเทียบเคียงแล้วก็เอนทรานซ์ติด แต่ว่าได้ภาควิชาที่รังเกียจ ก็เลยสละสิทธิ์ไป ผมบอกแม่ว่าจึงควรเอนท์ภาควิชาที่ท่านสอนให้ได้ เนื่องจากผมพอใจในด้านนั้น แล้วก็ต้องการอยู่ใกล้ๆกับม่าม้า เมื่อกล่าวจบท่านก็รั้งผมเข้ามากอดรวมทั้งขยี้หัวของผมด้วยคำกริยาที่รู้จักดี ซึ่งท่านชอบทำเสมอเมื่อผมกล่าวอะไรชอบใจ ระหว่างที่จบมัธยมแล้ว และก็รอเวลาเอนทรานซ์ครั้งใหม่ผมกับแม่ก็คุ้นเคยกันเพิ่มขึ้น เวลาดูเหมือนจะทั้งหมดของท่านนอกเหนือจากการสอนนิสิตที่แผนก ก็หมดไปกับผม อีกทั้งการต่อว่าวข้อสอบ การบริหารร่างกาย การพักผ่อนหย่อนใจ แล้วก็การเดินทางท่องเที่ยว ด้วยความสูง 180 ซม.แล้วก็รูปร่างอย่างนักกีฬาของผม ประกอบกับความสูง 168 เซนต์ของแม่ และก็บริเวณใบหน้าที่งามเข้มอ่อนกว่าวัยของท่าน ทำให้พวกเราดูอย่างกับว่าญาติกันมากยิ่งกว่าแม่ลูก เมื่อไปไหนร่วมกัน แล้วก็ด้วยทีท่าสนิท ผมมั่นใจว่าหลายๆคนที่มองเห็น จะเข้าจิตใจเอาว่าพวกเราเป็นคู่ควงเอาด้วย หลายครั้งที่ม่าม้าควงคู่กับผมไปงานฉลอง แล้วก็หลายคราวที่ผมร่วมดื่มกับเพื่อนพ้องของแม่ จนถึงถัดมา เมื่อพบว่าผมดื่มเก่งขึ้น ครั้งคราวม่าม้าก็เชื้อเชิญผมดื่มกับท่านที่บ้าน ซึ่งเว้นแต่แม่บ้านและก็คนทำสวน(ที่ธรรมดาพักอยู่บ้านตายาย)แล้ว ก็มีเพียงแค่พวกเราสองคนแม่ลูกแค่นั้น ในบ้านขนาด 4 ห้องนอนแล้ววันที่ผลเอนทรานซ์(ครั้งที่ 2 ในชีวิตของผม)ประกาศก็มาถึง… เมื่อพบว่าชื่อของผมติดอยู่ในรายนามภาควิชารวมทั้งมหาวิทยาลัยเดียวกับที่แม่สอน พวกเราแม่ลูกก็กอดกันกลมอย่างไม่สนใจสายตาของใครกันแน่ ม่าม้าโทร.สั่งอาหารร้านค้าโปรด 2-3 อย่างดูหนังโป้ ให้แพคกล่องเพื่อแวะรับกลับมาสังสรรค์กัน 2 ผู้ที่บ้าน เมื่อกลับมาถึงยังหน้าบ้านท่านก็ไล่ให้ผมรีบอาบน้ำแต่งตัวมากินอาหารที่มุมโปรดของ พวกเรา บริเวณใบหน้าของม่าม้ายิ้มแย้มอย่างที่ผมไม่เคยมองเห็นมายาวนานหลายปี เมื่อผมแยกเดินขึ้นมาข้างบน ก็ได้ยินท่านขับร้องโปรดเบาๆมาจากห้องเตรียมอาหาร เมื่อลงมาอีกรอบ ผมก็พบว่าด้านล่างของบ้านมืดมัว และก็ที่มุมโปรดของพวกเรา มีแม่นั่งรอคอยผมอยู่แล้ว ในแสงเทียนวูบไหว ผมเจอบริเวณใบหน้าสวยงามของสตรีวัย 36 ยิ้มรับผมอยู่แล้ว เป็นบริเวณใบหน้าแล้วก็แววตางามซึ้งซึ่งผมมิได้พบเจอมายาวนานหลายปี ดวงตาคมโตซึ่งมักเจือซึมเซา และก็บางคราวเอ่อคลอด้วยหยดน้ำตาในเดี๋ยวนี้ ดูเหมือนเปี่ยมเสน่ห์และก็เชิญให้ลุ่มหลงอย่างบอกผิด บนโต๊ะเว้นเสียแต่เทียนแท่งงามแล้วก็ของกิน 2-3 จำพวก ยังมีไวน์ขวดโตอยู่ด้วย เมื่อมองเห็นผมมองดู ม่าม้าก็ยิ้มทุกข์ใจ พลางกล่าวว่าเป็นเหล้าองุ่นโปรดของป๋า ก่อนหัวเราค่อยๆขึ้น ราวจะสลัดภาพบางภาพออกไปจากความรู้สึกนึกคิด “วันนี้พวกเราจะดื่มให้ท่านบิดากันจ้ะ…ดื่มเพื่อพูดว่าลูกชายของบิดาเจอความ เสร็จอีกก้าวนึงแล้ว..” แม่ยิ้มให้ผมอีกรอบ พลางยกแก้วเหล้าองุ่นของท่านขึ้น ให้กระทบกับแก้วของผมเบาๆในแสงเทียน แล้วก็กลิ่นรสหอมอวลของเหล้าองุ่นประเทศฝรั่งเศส เมื่อประกอบกับเสียงดนตรีโปรดของม่าม้าที่ดังมาจากเครื่องเสียง ก็ทำให้ผมคิดว่าตนเองเติบโตขึ้นมาอีกนับเป็นเวลาหลายปี และก็จะด้วยอะไรก็ไม่เคยทราบได้ ในสายตาของผมตอนนั้น ดูเหมือนกับว่าแม่จะสาวขึ้น และก็งามขึ้นทุกเวลาเหล้าองุ่นพร่องขวดไปๆมาๆกแล้ว เมื่อเพลงในจังหวะที่แม่ถูกใจดังขึ้น “บางสิ่งบางอย่าง” ก็เชื้อเชิญให้ผมลุกขึ้นยืนแล้วก็ก้าวไปพบท่าน เมื่อมือข้างหนึ่งจับมือ แล้วก็มืออีกข้างของผมโอบกระชับอยู่กับกายของท่าน บางคราว ในเสียงดนตรีและก็จังหวะของการเปลี่ยนแปลง ผมรู้สึกราวกับตนเองเติบโตขึ้นเป็นชายหนุ่มใหญ่ รวมทั้งกำลังลีลาศอยู่กับหญิงแฟน ยิ่งเมื่อเพลงเปลี่ยนแปลงจังหวะเนิบช้าลง และก็โดยท่าทางของการเต้นรำ ทำให้ร่างกายของพวกเราสัมผัสกันแนบเพิ่มขึ้น ด้วยเครื่องประดับอันหละหลวมบางที่ผมใส่ ดูเหมือนกับว่าผมจะสัมผัสได้ถึงเลือดเนื้อรวมทั้งวิญญาณอันอุ่นร้อนของแม่ ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในชุดผ้าไหมอันน้อยลงเหมือนกัน และก็ครั้งคราวดูเหมือนกับว่าพวกเราทั้งคู่จะมิได้รอบคอบการกระทบสัมผัสซึ่งกัน และก็กันเอาเลย เมื่อเหล้าองุ่นขวดที่ 2 เปิดได้ไม่นาน แก้มของม่าม้าก็เป็นสีชมพูจัดอยู่ในแสงเทียน ดวงตากลมโตของท่านเริ่มหยีปรือจนถึงมองหวานเยิ้มกว่าเวลาธรรมดา ยิ่งเมื่อท่านอุตสาหะพิศดูมาที่ผมตรงๆก็ยิ่งสวยงามชวนชมอย่างน่าปะหลาดใจ “ป๋าของลูกจะภูมิใจ…” ม่าม้าบอกย้ำกับผมบ่อย อีกทั้งระหว่างเต้นรำแล้วก็ที่โต๊ะที่พวกเราร่วมดื่ม จนถึงเมื่อเหล้าองุ่นขวดที่ 2 พร่องไปกว่าครึ่ง ม่าม้าก็ขอตัวไปพัก “ดื่มถัดไปก็ได้จ้ะ ถ้าเกิดหนูยังไหวและไม่อยากนอน แต่ว่าแม่อาจจำเป็นต้องไปพักแล้วละจ้ะ…” แม่ลุกขึ้นยืนแล้วก็เซน้อยๆทำให้ผมจำต้องรีบเข้าไปประคับประคองท่าน “ขอบคุณมากจ้ะ..ชายหนุ่มของแม่” ท่านหัวเราค่อยๆพลางจูบผมที่แก้ม “แหม..คืนวันนี้หนักไปหน่อย..” ท่านพร่ำบ่นกับตนเอง แล้วกอดเอวผมไว้หละหลวมๆทำให้อกอ้วนแทรกกับสีข้างผมเบาๆผมพยุงม่าม้าจนกระทั่งมาถึงห้องนอนของท่าน และหลังจากนั้นก็ค่อยๆปลดปล่อยท่านเอนลงไปบนที่พักผ่อนนุ่มครึ้ม ระหว่างนั้นมือข้างหนึ่งก็สัมผัสกับอกอ้วนของท่านอย่างไม่ตั้งใจ สัมผัสนั้นเหมือนจะส่งผ่านความร้อนเข้ามาที่บริเวณใบหน้าของผม ก่อนจะแผ่กระจายไปทั่วกาย ราวการกระทบกันของประจุไฟฟ้าต่างขั้ว ที่พร้อมจะก่อประกายวูบไหวรุ่มร้อน หากแม้แม่จะเอนนอนลงไปตลอดตัวแล้ว แม้กระนั้นมือของผมก็ยังยืดยาดอยู่กับอกข้างนั้น ไม่เคยทราบกล่าวถึงความรู้สึกจากเบื้องหลัง หรือเพราะเหตุว่าอัลกอฮอล์จากเหล้าองุ่นกันแน่ ที่ทำให้ผมยังไล้อุ้งมือไปๆมาๆอย่างแผ่วเบาไม่ต้องการจากมา จนถึงแม่ที่กำลังหลับตาพริ้ม ใช้มือข้างหนึ่งของท่านมาประสานมือข้างนั้นของผมไว้ พลางปรือตาขึ้นมามองดู “พอแล้วจ้ะ..คนดีของแม่” บอกจบท่านก็รั้งมือผมไปจูบเบาๆก่อนที่จะหลับตาลงอีกรอบ ในแสงสลัวของประทีปหัวเตียง เส้นผมนุ่มของม่าม้าสยายอยู่บนหมอน ริมฝีปากเจ้าเนื้ออิ่มเผยอน้อย แล้วก็อกเจ้าเนื้อสะท้อนขึ้นลงตามลมหายใจที่ลึกแล้วก็แรงขึ้น ภาพที่มองเห็นเช่นเดียวกันกับแม่เหล็กเปี่ยมพลังยั่วยวนใจ อีกทั้งรั้งไม่ให้ผมเขยิบออก รวมทั้งกระตุ้นเร้าให้ทำการบางสิ่งบางอย่างให้สมอารมณ์ประสงค์ ไม่รู้ว่านานขนาดไหน ที่ผมตกตะลึงมองดูและก็ลังเลอยู่ข้างเตียงขนาดใหญ่ของแม่ รู้แต่ เมื่อผมตกลงใจเด็ดขาดที่จะซุกไซ้จมูกลงไปบนเนินอกอ้วนขาวนั้น ลมหายใจอบอวลกลิ่นเหล้าองุ่นของม่าม้าดูเหมือนจะลึกแล้วก็บ่อยในลักษณะที่กำลัง หลับสบาย พร้อมทั้งการเฟ้นฟอนแผ่วเบา มือของผมก็เลื่อนไปปลดสายผ้าไหมเล็กๆที่ผูกรั้งอยู่ที่แผ่นข้างหลังของท่าน เมื่อมันคลายเงื่อน ก็พบว่ามือของผมลูบไล้อยู่บนความนวลเนียนของแผ่นข้างหลัง ในขณะที่เสื้อชั้นในประเภทไร้สาย ซึ่งผนึกเป็นเนื้อเดียวกับชุดค่ำคืนผ้าไหมน้อยลง ก็เริ่มเลื่อนหลุดลดลงมาจากการเฟ้นฟอนเคล้าด้วยริมฝีปากและก็จมูก เมื่อสัมผัสกับส่วนยอดของอกเจ้าเนื้อที่กำลังเริ่มจะยกชัน ผมก็เริ่มเล็มไล้ด้วยปลายลิ้น สลับกับการดูดและก็ขบเบาๆเป็นระยะ มือข้างหนึ่งก็เริ่มลูบไล้ลงที่ข้างล่าง ปิดบังรั้งชายกระโปรงให้สูงมากขึ้น เกือบจะเมื่อผมเกาะติดฝ่ามือลงแนบกับเนินเนื้อโหนกนุ่มของแม่ ก็ได้ยินท่านถอนใจเฮือกใหญ่พลางขยับขาให้ถ่างกว้างขึ้น ส่วนแขนทั้งคู่ของท่าน ก็ตวัดโอบกอดผมและก็ลูบไล้อยู่ไปๆมาๆ หากแม้ตอนนั้นผมจะอายุไม่เท่าไรนัก แต่ว่าก็เคยผ่านเรื่องรักกับสหายวัยไล่เลี่ยกันมาแล้วไม่ใช่น้อย แม้กระนั้นจะด้วยเหตุใดก็ตามที ผมได้เจอเวลาที่กำลังจับเนินเนื้อโหนกนูนของม่าม้าอยู่นั้นเอง ว่าสหายหญิงมากมายพวกนั้น ปลอดคนไหนที่จะให้ความรู้ความเข้าใจสึกดาลจิตใจได้พอๆกับแม่เลย เพียงแต่ขยับเขยื้อนตัวไม่จำนวนกี่ครั้ง ผมก็บรรเทาเสื้อผ้าของตนเองออกจนถึงหมด ก่อนจะใส่นิ้วเข้าไปรั้งชั้นในกลอุบายบางเบาสีขาวออกมาจากลอนบั้นท้ายผายกว้าง ม่าม้า และก็หลังจากนั้นจึงค่อยรูดไปทางปลายตีน ดูเหมือนม่าม้าจะขยับเขยื้อนตัวให้อยู่เป็นระยะ จนถึงชั้นในตัวจิ๋วนั้นถูกผมถอดออกไปรอดตัว และก็แล้วในแสงสลัวเรืองนั้นเอง เนินเนื้อโหนกนูนและก็รกร้างของแม่ก็ปรากฏแก่ครรลองสายตาของผมอย่างแจ่ม ชัด หากแม้แสงสว่างจะไม่สว่างนัก แม้กระนั้นผิวขาวผ่องแผ้วของท่าน และก็ระยะอันใกล้จนได้กลิ่นหอมหวนอ่อนๆทำให้ผมเกือบจะข่มใจไว้ไม่อยู่ กับภาพที่กำลังประจักษ์แจ้งแก่สายตา เพียงแค่ขยับให้ขาของท่านแบะถ่างออก ผมก็ซุกหน้าลงกลิ้งเกลือกกับเนินเนื้อนั้นอย่างดาลจิตใจ ริมฝีปากแล้วก็ลิ้นปฏิบัติหน้าที่ของมันไปพร้อมๆกับจมูกที่โด่งเป็นสันของผม จากแคมอ้วนภายนอกทั้งสองข้าง ผมเริ่มตวัดปลายลิ้นเล็มไล้ลึกลงไปสู่ร่องหลืบที่เริ่มเปียกชื้น และก็เมื่อปลายลิ้นตวัดเลียไปถึงติ่งพื้นที่เริ่มยกชัน ดูเหมือนกับว่าม่าม้าจะผวาน้อยๆกับเริ่มแกว่งร่อนความโหนกนูนรับสัมผัสไปพร้อมเพียงกัน เสียงสูดปากพล่อยๆดังขึ้นราวกับท่านกำลังกินอาหารรสจัด มืออีกทั้ง 2 ข้าง ถูกเลื่อนมาจับหัวรวมทั้งเส้นผมของผมขยี้ พลางรั้งให้แทรกสีกับเนินเนื้อของท่านแรงขึ้น เสียงหอบหายใจ ดูเหมือนจะยิ่งแรงขึ้น รวมทั้งดังขึ้นทุกครั้ง….. หากหูไม่ฝาดดูเหมือนผมจะได้ยินเสียงแม่กระซิบกระซาบชื่อป๋าอยู่ 2-3 ครั้ง ท่านคงหลับสบาย และก็ฝันว่ากำลังทำรักอยู่กับพ่อ อย่างเคยทำเมื่อหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ครู่เดียวนั้น ผมรู้สึกริษยาป๋าขึ้นมาอย่างบอกผิด และก็คล้ายกับว่า “บางสิ่ง” กำลังกระตุ้นเร้าให้ผม “แทนที่” ป๋าเสียให้ครบบริบรูณ์ เพื่อว่าม่าม้าจะได้ แฮปปี้ แล้วก็หมดความเสียใจที่เคยมี เพียงแค่ขยับเขยื้อนตัวไม่จำนวนกี่ครั้ง แล้วก็ด้วยเรี่ยวแรงของนักกีฬา ผมก็สามารถจับข้อมือของแม่ตรึงไว้กับที่พักผ่อนได้ ท่านยังหลับตาดิ้นบิดตัวไปๆมาๆอยู่เดี๋ยวเดียว ก่อนจะหยุดชะงัก เมื่อผมกระซิบบอกเรียกท่านเบาๆด้วยคำกริยาหยุดค้าง ม่าม้าเปิดตากว้างมองหน้าผมนิ่ง พลางขยับเขยื้อนตัวเสมือนจะพิจารณาทบ ทวนบางอย่าง อาการดิ้นรนเมื่อครู่อยู่กับที่ไปไปราวกับจะทำอะไรผิด ผมเบาๆปลดปล่อยข้อมือท่านออก พลางขยับเอวให้ความเป็นผู้ชายบดแทรกกับเนินเนื้อของท่าน กับก้มตัวไปจูบม่าม้าที่ซอกคอแล้วก็ติ่งหู หากว่าสัมผัสนั้นจะก่อให้รูขุมขนของท่านผุดพรายเป็นตุ่มไต แต่ว่าแม่ก็ใช้ฝ่ามือข้างหนึ่งดันบริเวณใบหน้าของผมออกไป ก็แค่คราวนี้ไม่ใช่การผลักไสไล่ส่งอย่างหนักดังก่อนหน้านั้น รวมทั้งดูเหมือนมิได้เอาจริงเอาจังอะไรนัก บริเวณใบหน้าของท่านก็เพียงแค่เบือนออกห่าง ไม่ถึงกับจะดิ้นรนหนี “โอว…ตู่จ้ะ…หนูจ้ะ…นี่แม่นะลูก…” ม่าม้าพูดเสียงแหบพร่าเลือน แต่ว่าผมมิได้ตอบคำร้องของท่าน เอวรวมทั้งบั้นท้ายยังขยับขยับเขยื้อนอย่างมากถ่วงและก็แรงขึ้น บางช่วงก็ถี่ชิด พลางซุกไซ้แล้วก็เม้มติ่งหูของท่านเบาๆ“…ตู่ขา…เพราะเหตุไรทำกับแม่แบบนี้….อาห์…” เสียงแม่ระบายลมหายใจออกมาจากปาก ก่อนที่จะสะท้านเยือกตามแรงกระทบกระแทก “ซี๊ดดด…ตู่คะ…โอว..ลูกแม่ นี่แม่ของหนูนะจ้ะ เพราะอะไร… เพราะเหตุไรจำเป็นต้องทำอย่างงี้….” ถึงแม้ว่าน้ำเสียงของแม่จะแผ่วๆเครือ ฟังราวกับเจือครวญคราง แต่ว่าแขนของท่านทั้งยัง 2 ข้างก็เริ่มจะตวัดโอบแผ่นข้างหลังของผมเอาไว้ ข้างล่างก็เริ่มที่จะขยับบดแทรกแล้วก็แอ่นรับการกระทบเป็นช่วงๆ“อูย..ลูกขา…” เสียงของแม่ขาดเป็นห้วงๆ“แม่…แม่เสียวจังเลยนะ” และก็เมื่อผมทดลองขยับรั้งชุดผ้าไหมของท่านจะให้หลุดไปทางศีรษะ ม่าม้าก็ขยับเขยื้อนตัวถอดมันออกเสียเอง พอเพียงชุดนั้นหลุดออกไปท่านก็แทรกอกอ้วนกับแผ่นอกผมอย่างหนักท่อนขากลม กลึงและก็แข็งแรงด้วยการบริหารร่างกายอย่างสม่ำเสมอของม่าม้าตวัดขึ้นโอบบั้นท้าย ของผม สลับกับการถีบดันพื้นที่นอนด้วยอาการแอ่นเกร็งเป็นช่วงๆเล็บของท่านจิกข่วนแผ่นข้างหลังของผมเบาๆสลับกับการลูบคลำไล้ลงไปถึงบั้นท้ายแข็งตึงรวมทั้งตูด ตลอดจนร่องตูดที่เกลื่อนกลาดขนย้ายผมกระเป๋านระยะๆแล้วก็แล้ว ม่าม้าก็เลื่อนมือมาประคับประคองบริเวณใบหน้าของผมไว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ อย่าเสียดายสามีเก่าที่มันไม่ดี

หนัง18+ อย่าเศร้าใจไปเลยคุณมันก็แค่เพศชายห่วยแตกๆผู้เดียวอย่าไปคิดมาก เป็นคำปลอบโยนจากฉันที่บอกกับเพื่อนฝูงที่เคยตกอยู่ในภาวะเดียวกัน ก็ทำนองว่าเพศชายเห็นแก่ตัวดื่มเหล้าเก่งแถมด้วยเจ้าชู้ แม้กระนั้นก็ไม่นานเท่าไรใช้เวลาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ก็มีสามีใหม่ได้แล้ว ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย ที่สำคัญxxxมันกว่าสามีเก่าอีก ยิ่งวันไหนได้เบียร์สดสัก 2 ขวดการันตีได้เลยว่าจำเป็นต้องขอให้เขาเย็ดเพียงแค่รอบเดียวไม่เช่นนั้นมี หนัง18+ ขาดายเดินไม่ไหวแน่ ภายหลังที่เลิกกับสามีเก่าได้ไม่นาน สามีใหม่คนนี้จริงๆก็เป็นเพื่อนกันมาได้ครู่หนึ่งใหญ่ๆเขาก็ตามดูแลอยู่ไกลๆจนกระทั่งวันที่เขาแน่ใจว่าพวกเราเลิกกับสามีแน่ๆเขาก็เข้ามาหาตอนนั้นพวกเราก็เหงาหงอยรวมทั้งกระหายจัดมานานสามีไม่เอามารวมเดือน เขาก็ประพฤติดีตลอดจนสุดท้ายเขาก็เริ่มเย็ดกับพวกเรา ถามคำถามว่าในช่วงเวลานั้นพวกเราไม่ยอมรับไหมบอกได้เลยว่าไม่ เขามาแบบไหนได้หมดก็ด้วยมองเห็นนิสัยกันมาแล้วเลยแน่ใจว่าเขาจะพอสมควรแลพวกเราได้ วันแรกที่ได้กันเขาจับพวกเราเล่นxxx ถึง 3 รอบ พอเพียงเริ่มได้รับประทานเบียร์สดไปหน่อยเดียวเขาก็มาจับเนื้อต้องตัวแล้วพวกเราก็เริ่มจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้

คลิปโป้ เปลี่ยนแปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปโป้ นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็เสมือนการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจะต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันควรจะมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจะต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ตอนที่ได้มองคลิปกลุ่มนี้มันได้อารมณ์แต่ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แต่ว่าในขณะนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่ได้ต่างอะไรจากคลิปเยอะแค่ไหนได้อารมณ์เบิกบานเด็กหนุ่มสาวปัจจุบันนี้มันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้ คลิปโป้ มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆเล็กน้อย มันได้อารมณ์ราวๆอยากจัดกว่าธรรมดาเพิ่มอีกอย่างชัดเจนก็ด้วยในขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันอย่างกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนกันแน่ที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดคราวแรกคืออะไร มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแต่ว่าเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นเพียงพอเริ่มได้เย็ดกันคลิปโป้ไปครู่หนึ่งพอเพียงใกล้ถึงจุดสู

คลิปหลุด แปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปหลุด นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็ราวกับการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจำเป็นต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันต้องมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจำต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ขณะที่ได้มองคลิปพวกนี้มันได้อารมณ์แต่ คลิปหลุด ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แม้กระนั้นในตอนนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่แตกต่างจากคลิปเท่าไรได้ร่าเริงแจ่มใสวัยรุ่นปัจจุบันมันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆนิดเดียว มันได้อารมณ์ราวๆกระหายจัดกว่าธรรมดาเสริมเติมอย่างชัดเจนก็ด้วยขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันเช่นเดียวกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดหนแรกเป็นยังไง มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแม้กระนั้นเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นพอเพียงเริ่มได้เย็ดกันไปครู่หนึ่งเพียงพอใกล้ถึงจุดสูงสุดมันก็จะคร