ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ใหม่ จำเป็นต้องรีดพิษไข้ออกก่อนที่จะมีการรับประทานยา

หนังโป๊ใหม่ เมื่อวันก่อนฝนตก ผมตากฝนกลับไปอยู่บ้าน แล้วก็แน่ๆว่าไข้ขึ้นในวันพรุ่งนี้ในทันที ที่สำคัญตัวผู้เดียวอย่างผมจะมีใครกันแน่มาพอใจมากเท่าไรนัก แม้กระนั้นก็หวังเล็กๆว่าน้องที่ผมรักเขาคงเห็นอกเห็นใจผมบ้างสักบางส่วน ผมก็เลยไลน์ไปบอกเขาว่าผมป่วยหนักให้น้องเขาลางานให้ 2 วัน เวลาเย็นผมก็ไปพบแพทย์ที่สถานพยาบาลจึงควรไปผู้เดียว ด้วยเหตุว่าไม่ต้องการที่จะอยากก่อกวนคนใดกันแน่ เมื่อมาถึงที่หน้าห้องก็เจอกับน้องผู้ที่ผมคบอยู่มารอ คุณก็ว่ากล่าวนิดหน่อยว่าเพราะอะไรไม่คอยให้คุณไปส่ง พวกเราเข้าห้องไปคุยกันต่อที่ห้องรวมทั้งคุณก็ดูแลรักษาผมอย่างยอดเยี่ยม มีโจ้กส่งผลไม้ที่ผมถูกใจมาฝาก ผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะจะได้รีบรับประทานยาแล้วนอน ผมอาบน้ำเสร็จก็รู้สึกวิงเวียนมากขึ้น รวมทั้งขอนอนก่อนครู่หนึ่ง หนังโป๊ใหม่ แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยตื่นมากินข้าว ขณะที่ผมนอนนั้นผู้ทรงความรู้สึกว่ามันไม่ปกติ เมื่อตื่นมาก็พบว่าน้องผู้ที่รักกำลังช่วยดูดพิษไข้ให้กับผม คุณกำลังจับควยผมดูดอย่างบ้าส์ คุณพูดว่าหนูไม่ไหวจ้ะหนูขอนะ ผมก็งงมากบางส่วน แล้วก็เมื่อหันไปมองที่หน้าจอคอม ผมมองเห็นหนังxออนไลน์กำลังเล่นอยู่ คุณเปิดคอมพิวเตอร์ผมและไปพบกับหนังxออนไลน์ที่ผมโหลดมาดูไว้ ผมไม่ว่าอะไร แม้กระนั้นเพราะเหตุไรคุณสะใจกล้าขนาดนี้ แล้วก็เดี๋ยวนี้ผมก็ราวกับจะมีแรงมากขึ้น ก็เลยบอกให้คุณว่า ช่วยพี่หน่อยจะพิษไข้จะได้ลดน้อยลง แล้วผมก็คว้าตัวคุณเข้ามาจูบ รวมทั้งช่วยคุณถอดเสื้อถอดผ้าออก ในช่วงเวลานี้หีของคุณร้อนฉ่า รวมทั้งน้ำมาเต็ม ผมจัดแจงทิ่มคุณในทันทีทันใดหนังโป๊ใหม่ คุณกล่าวว่า มันร้อนจัดเลยพี่ ผมดึงดันแล้ว ผมจัดแจงคุณพร้อมทั้งหนังxออนไลน์ที่เปิดอยู่ กระทั่งน้ำแตกค้างรูของคุณ
ผมก็นอนหอบไม่มีแรงกันต่อ กระทั่งกระอีกทั้งพวกเราสองเริ่มนั่งรับประทานข้าวรับประทานยากัน คุณกล่าวว่าในช่วงเวลาที่กำลังชำระล้างห้องให้ก็เลยรู้สึกว่าเปิดคอมฟังเพลงซักหน่อยแต่ว่าก็มองเห็นลิงค์แปลกๆมันเต็มหน้าจอ ก็เลยกดเข้าไปมอง ก็เป็นหนังxออนไลน์ ตอนต้นไม่คิดจะมอง แม้กระนั้นพอสมควรแล้วมันเลิกมิได้ ยิ่งมองก็ยิ่งเสียว พอเพียงหันไปมองดูพี่ พอดิบพอดีกับควยพี่ก็แข็งขึ้นมาพอดิบพอดีหนูเลยทนไม่ได้ มองเห็นเต็มตาก็เลยแอบจัดแจงพี่เลย เมื่อผมได้ยินอย่างนี้เลยเปิดดูหนังxออนไลน์ให้คุณอีกครั้งรวมทั้งพูดว่าหัวข้อนี้ใช่ไหมคุณก็กล่าวว่าไม่ใช่ ผมเลยบอกคุณว่ามาดูแล้วประเดี๋ยวจะก่อให้ราวกับในหนังด้วย ผมจัดแจงคุณต่อโดยทันที ยาในเวลานี้ไม่มีความสำคัญแล้ว มันจำต้องรีดพิษไข้ออกด้วยหีถึงจะถูก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ อย่าเสียดายสามีเก่าที่มันไม่ดี

หนัง18+ อย่าเศร้าใจไปเลยคุณมันก็แค่เพศชายห่วยแตกๆผู้เดียวอย่าไปคิดมาก เป็นคำปลอบโยนจากฉันที่บอกกับเพื่อนฝูงที่เคยตกอยู่ในภาวะเดียวกัน ก็ทำนองว่าเพศชายเห็นแก่ตัวดื่มเหล้าเก่งแถมด้วยเจ้าชู้ แม้กระนั้นก็ไม่นานเท่าไรใช้เวลาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ก็มีสามีใหม่ได้แล้ว ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย ที่สำคัญxxxมันกว่าสามีเก่าอีก ยิ่งวันไหนได้เบียร์สดสัก 2 ขวดการันตีได้เลยว่าจำเป็นต้องขอให้เขาเย็ดเพียงแค่รอบเดียวไม่เช่นนั้นมี หนัง18+ ขาดายเดินไม่ไหวแน่ ภายหลังที่เลิกกับสามีเก่าได้ไม่นาน สามีใหม่คนนี้จริงๆก็เป็นเพื่อนกันมาได้ครู่หนึ่งใหญ่ๆเขาก็ตามดูแลอยู่ไกลๆจนกระทั่งวันที่เขาแน่ใจว่าพวกเราเลิกกับสามีแน่ๆเขาก็เข้ามาหาตอนนั้นพวกเราก็เหงาหงอยรวมทั้งกระหายจัดมานานสามีไม่เอามารวมเดือน เขาก็ประพฤติดีตลอดจนสุดท้ายเขาก็เริ่มเย็ดกับพวกเรา ถามคำถามว่าในช่วงเวลานั้นพวกเราไม่ยอมรับไหมบอกได้เลยว่าไม่ เขามาแบบไหนได้หมดก็ด้วยมองเห็นนิสัยกันมาแล้วเลยแน่ใจว่าเขาจะพอสมควรแลพวกเราได้ วันแรกที่ได้กันเขาจับพวกเราเล่นxxx ถึง 3 รอบ พอเพียงเริ่มได้รับประทานเบียร์สดไปหน่อยเดียวเขาก็มาจับเนื้อต้องตัวแล้วพวกเราก็เริ่มจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้

คลิปโป้ เปลี่ยนแปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปโป้ นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็เสมือนการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจะต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันควรจะมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจะต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ตอนที่ได้มองคลิปกลุ่มนี้มันได้อารมณ์แต่ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แต่ว่าในขณะนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่ได้ต่างอะไรจากคลิปเยอะแค่ไหนได้อารมณ์เบิกบานเด็กหนุ่มสาวปัจจุบันนี้มันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้ คลิปโป้ มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆเล็กน้อย มันได้อารมณ์ราวๆอยากจัดกว่าธรรมดาเพิ่มอีกอย่างชัดเจนก็ด้วยในขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันอย่างกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนกันแน่ที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดคราวแรกคืออะไร มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแต่ว่าเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นเพียงพอเริ่มได้เย็ดกันคลิปโป้ไปครู่หนึ่งพอเพียงใกล้ถึงจุดสู

คลิปหลุด แปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปหลุด นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็ราวกับการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจำเป็นต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันต้องมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจำต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ขณะที่ได้มองคลิปพวกนี้มันได้อารมณ์แต่ คลิปหลุด ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แม้กระนั้นในตอนนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่แตกต่างจากคลิปเท่าไรได้ร่าเริงแจ่มใสวัยรุ่นปัจจุบันมันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆนิดเดียว มันได้อารมณ์ราวๆกระหายจัดกว่าธรรมดาเสริมเติมอย่างชัดเจนก็ด้วยขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันเช่นเดียวกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดหนแรกเป็นยังไง มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแม้กระนั้นเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นพอเพียงเริ่มได้เย็ดกันไปครู่หนึ่งเพียงพอใกล้ถึงจุดสูงสุดมันก็จะคร