ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์ตูนxxx ดันไม่เข้า ฟิตชิบ

การ์ตูนxxx ผมมีประสบการณ์การเสียวให้สหายฟังน่ะครับผม ผมเป็นคนภาคเหนือแต่ว่ามาดำเนินการที่ จังหวัดจังหวัดระยอง แต่ว่าที่ผมดำเนินการเป็น อำเภอบ้านฉาง ผมเป็นคนมักจะทำโน่นทำนี้ บิดามารดาเลยตั้งชี่อเล่นว่า “ดิท” ผมปฏิบัติงานที่ร้านค้าขายเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งที่ร้านค้านี้มีลูกว่าจ้างสตรี ชื่อ “น้อย” ซึ่งแก่กว่าผม 5 ปี น้อยไม่สวย แม้กระนั้นพอเพียงไปวันช่วงสายได้ แม้กระนั้นน้อยมีดตรงที่หุ่นอวบอ้วน การ์ตูนxxx ทีแรกที่ผมดำเนินงานผมมิได้พึงพอใจตัวนอ้ยเท่าใดเนื่องจากน้อยไม่สวยแต่ว่าเพียงพออยู่ไปนานๆผมมีความคิดว่าน้อยก็พอใช้ แม้กระนั้นจุดที่ผมทนไม่ได้เมื่อทำงานด้วยกันนานๆเป็นความเจ้าเนื้อของอกแต่งตึงช่างน่าจับจริงๆน้อยเป็นผู้รับจ้างที่ช่วยขายสินค้ารวมทั้งทำอาหารด้วย ส่วนผมก็เป็นผู้รับจ้างจำพวกแกงจับฉ่าย เป็นช่วยชูของรวมทั้งเป็นช่างไฟในบางครั้ง ด้วยเหตุว่าที่ร้านค้านี้ใช้งานทุกๆอย่างให้คุ้มค่าตอบแทนรายเดือน ในร้านค้าที่ผมดำเนินการมีลูกพี่ผมหรือนายช่างสถานที่ทำงานอยู่ก่อนที่จะผมจะมาปฏิบัติงาน พี่คนนี้ชื่อ “ช่างเล็ก” ผมดำเนินงานก็ยาวนานหลายเดือนแล้วจึงเริ่มสนิทกับเล็กหรือพี่เล็กมากยิ่งขึ้น ความที่ผมทนไม่ได้ที่มองเห็นน้อยอวบนี่เอง ผมก็เลยแกล้งทดลองถามพี่เล็กว่า น้อยมีคนรักหรือยัง พี่เค้ากล่าวว่าไม่มี ผมถามต่อว่าต่อขานเค้าถูกใจเรื่อง เซ็กส์หรือประกาศ พี่เค้ากล่าวว่าไม่เคยรู้แบบเดียวกันแม้กระนั้น เห็นภาพนู๊ด ที่ไรจำเป็นต้องเอาไปเก็บทุกๆที่ หากไม่เชื่อให้ทดลองไปจีบมองก็ได้ ตั้งแต่นั้นผมก็เลยทดลองพูดล้อเล่นกับน้อยๆก็พูดเล่นๆด้วย ทั้งๆที่ที่ผ่านมาน้อยก็รังเกียจพูดล้อเล่นกับคนใดอยู่แล้ว ผมชักมองเห็นแววว่าจะได้อึ๊บน้อยแน่นอนมีครั้งนึง น้อยเล็กผมไปเอาน๊อตที่ข้างหลังร้านค้าแล้วต่อนี้ไปผมก็เลยแกล้งเอาน๊อตไปแตะต้องที่ตูดมอง น้อยตกใจ แล้วร้องว่า “ดิท” ผมลำพองใจมองเห็นน้อยไม่ว่าอะไร ผมก็เลยเอานิ้วคลำตูดแล้วเลยไปถึงหอยของน้อย แล้วเช็ดไปเช็ดมา น้อยจากที่นับน็อตอยู่คุณก็ถือน็อตไว้เฉยเมย ลืมไปเลยว่ากำลังนับน็อตอยู่ ผมใช้นิ้วอยู่ได้ไม่นานผมมีความคิดว่ามีน้ำเฉอะแฉะๆไหลออกมาผ่านกางเกงเลย ผมเลยหยุดเนื่องจากผมเริ่มมีอารมณ์แม้กระนั้นมองเห็นเวลางานก็เลยมิได้ทำอะไร ผมเริ่มเชื่อมั่นแล้วว่าน้อยควรมีดวงใจกับผมวันถัดมาน้อยไปชูเต้าก๊าซบนชั้นสอง ผมลำพองใจเยอะขึ้นเรื่อยๆ ตามขึ้นไปรวมทั้งทำจูบน้อยถอดขากางเกงได้หนึ่งข้าง ผมไม่คอยช้าผมถอดกางเกงของผมออกเสร็จถอดกางเกงชั้นในออกไอ้น้องชายผมมันแข็งโด่พร้อมที่จะลงรูผมถอดขากางเกงของน้อยได้เพียงแค่ฝ่ายเดียว ผมก็เลยแหกกางเกงลิงของน้อยให้มองเห็นหอยรวมทั้งแคมของน้อยก็ปลิ้นออกมา ผมทนไม่ได้แล้วผมก็เลยจับมังกรดันในทันทีแต่ว่าไม่เข้าด้วยเหตุว่าติดกางเกงก็เลยจำต้องหยุดเท่านั้น น้อยบอกพอแล้วประเดี๋ยวคนใดกันมาเห็นจะไม่ดี ผมก็เลยคอยโอกาสอีก การ์ตูนxxx แต่ว่าก็ยากเนื่องจากไม่เคยรู้ว่าจะไปอาที่ใดที่ไร้คนมองเห็น ผมนึกออกว่าชั้นสามมีเตียงสำหรับวางพัดลม ผมจ้องมองอยู่แล้วจึงตามน้อยไป เพียงพอไปถึงตัวน้อยผมจูบไซ้จนถึงน้อยเหน็ดเหนื่อย ผมก็เลยอุ้มน้อยขึ้นเขาชั้น 3 ผมอุ้มน้อยวางลงที่เตียง จูบคุณๆสนองตอบอย่างดีเยี่ยม น้อยคราวญคร่ำครวญฟังไม่รู้เรื่อง ผมจับนมบี้กระทั่งสาแก่ใจ แล้วถอดเสื้อแล้วก็ยกทรงน้อยออก นมน้อยงามมากมายตั้งชันเลย ผมก็เลยคาดคั้นบี้จนกระทั่งน้อยร้องคร่ำครวญผมเบาๆถอดกางเกงน้อยกระทั่งหมด แล้วก็ใช้มือสัมผัสกับหอยน้อยแต่ว่าผมตระหนกตกใจไม่คิดว่าหอยน้อยจะเจ้าเนื้อรวมทั้งใหญ่ขนาดนี้ แคมเป็นพลู แต่ว่าขนน้อยดกมากมาย ผมใช้นิ้วผ่าร่องแคมน้อยรวมทั้งรูดขึ้นรูดลง น้อยยิ่งครวญไปใหญ่ น้อยหยิกข้างหลังผมจนกระทั่งเลือดไหลซิบๆผมไม่สนใจแล้วผมทนไม่ได้แล้ว ผมรับเอามังกรของผมจับจ่อหอยน้อย เมื่อก่อนที่จะเอามังกรใส่ผมจำต้องแหวกขนแพทย์ยของน้อยออกด้านข้างด้วยเหตุว่าขนแพทย์ยของน้อยดกอย่างมาก เพียงพอแหวกได้แล้วผมก็เลยจับเจ้ามังกรของผมดันเข้าร่องแคมน้อย และหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันครั้งละนิด แต่ว่าไม่เข้า น้อยร้องว่าเจ็บแม้กระนั้นผมไม่สนใจแล้ว รีบทำกลัวนายจ้างสงสัยว่าหายไปไหนนาน แต่ว่าก็ดันไม่เข้า น้องก็กล่าวว่าไม่เอาแล้วเจ็บอย่างยิ่ง ผมต้องการอัดหอยน้อยมานานแล้ว ผมไม่ยินยอมก็เลยดันอีกน้อยถอยหนีผมก็เลยจับไหล่คุณไว้รวมทั้งดันเต็มกำลังแต่ว่าไม่เข้า น้อยร้องว่าเจ็บๆทนไม่ได้แล้วผมดันได้เพียงแค่ปลายหัวได้เท่านั้นถึงตรงหยักก็ไม่เข้า ผมดึงออกและก็ไซ้น้อยพร้อมบีบนมคุณผมมองน้อยอาจเริ่มมีอารมณ์อีกรอบผมก็เลยเอาหนเผลอผมจับไปใส่รูน้อย ไม่ให้น้อยรู้สึกตัวพอเพียงหัวเข้าไปได้ ผมก็ดันเต็มกำลังกะว่าให้เอ็งก็จำต้องฉีกจะต้องเอามังกรของผมเข้าให้ได้ แต่ว่าผมจำเป็นต้องตระหนกตกใจมากมายด้วยเหตุว่ามันไม่เข้าแถมน้อยยังร้องเสียงหลงว่าเจ็บมากมาย น้อยผลักอกผมพร้อมมองที่หอยตนเอง ผมก็มีความคิดเห็นว่าที่หอยมีเลือดออกเยอะไปหมด ผมก็สะดุ้งด้วยเหตุว่าเลือดออกมากมายอย่างยิ่ง ผมลืมบอกไปว่าก่อนที่จะผมจะมาปฏิบัติงานร้านค้าขายเครื่องใช้ไฟฟ้าร้านค้านี้ ผมเคยอยู่โรงงานทำกรอบรูปมาก่อนรวมทั้งที่โรงงานทำกรอบรูปมีสตรีมากมาย ผมฟันสตรีสิงๆที่โรงงานกรอบรูป 5-6 คน เพียงแค่มีเลือดบางส่วนแม้กระนั้นก็เข้า แม้กระนั้นสำหรับน้อยเป็นคนพิเศษจริงๆผมก็เลยเอามาเล่าให้ฟัง เนื่องจากดันไม่เข้า ผมหยุดเท่านั้นน้อยมีสีหน้าท่าทางกลัวที่มีเลือดออกออกมามากมาย ผมก็เลยปลอบประโลมว่าไม่เป็นอะไรหรอก ประเดี๋ยวก็หายเพียงพอต่อไปอีก 4-5 วันได้ ผมก็หาช่องทางทำกับน้อยอีก แม้กระนั้นก็ไม่เข้าอีก ทั้งๆที่จริงแล้วของไม่ใหญ่เลย แม้กระนั้นน้อยไม่เคยโดนคนใดกันแน่เอามังกรใส่มาก่อนรวมทั้งอาจไม่เคยใช้นิ้วช่วยเหลือตัวเองมังกรเช็ดๆที่หอยน้อยจนถึงน้ำแตก แม้กระนั้นผมก็ยังไม่ละความมานะบากบั่น มีอยู่วันหนึ่งลูกชายเถ้าแก่ให้ ผมไปส่งของที่พัทยาเพียงพอส่งเสร็จลูกชายเถ้าแก่เขาไปที่อาบอบนวดให้ผมรอคอย ทำให้ผมอดคิดมิได้ว่าเขาเข้าไปทำอย่างว่า ไอ้น้องชาผมมันก็แข็งในกางเกง พอลูกชายเถ้าแก่เสร็จก็พาผมกลับไปอยู่บ้านฉาง ผมทนไม่ได้เนื่องจากน้องชายผมมันไม่ยินยอมนอนมันยังแข็งอยู่ ผมมองเห็นน้อยนั่งอยู่ร้านค้าผู้เดียวก็เลยไปกระซิบบอกน้อยว่า “ขึ้นไป ชั้น 3 น่ะ ประเดี๋ยวดิทจะไปคอยเร็วๆน่ะ” พอใช้ราวๆ 5 นาทีน้อยก็ตามผมขึ้นไปเอง หมายความว่าน้อยเองก็ยังไม่หลาบจำต้องการโดนทำเสียวเสียวอีกโอกาสนี้น้อยถอดเสื้อตนเองเลย โดยที่ผมไม่ต้องปลุกปล้ำราวกับครั้งที่แล้วจูบปากดูดนมแล้วก็ดูดหอยน้อยจนถึงน้อยมีอารมณ์วันนี้เป็นครั้งลำดับที่สามผมกะว่าจะต้องดันให้เข้าทั้งยังด้ามให้ได้ พอน้อยมีอารมณ์เต็มทนผมก็แหวกขนแพทย์ยน้อยออกรวมทั้งจับมังกรใส่หอยน้อย ผมเริ่มดันรวมทั้งคิดว่าท่อนหัวเข้าได้เพียงพอถึงตรงหยักเข้าแล้ว แต่ว่าจนแล้วจนรอดก็ไม่เข้า ผมดันจนกระทั่งของผมเจ็บเองจนถึงจำต้องยอม ผมนึกว่าเข้าเพียงแค่หัวก็ยังดี ผมดันให้สุดถึงไม่เข้าตรงหัวหยัก เข้าตรงหัวนุ่มๆก็ยังดี ผมดึงออกนิดนึงแล้วดันทำจนกระทั่งน้ำแตกแต่ว่าน้อยไม่เสร็จแม้กระนั้นเจ็บสิ่งเดียว นับจากนั้นมาผมไม่กล้าเอาน้อยอีกเลยเพราะว่าน้อยไม่เสร็จและก็เจ็บมากมาย ดันก็ไม่เข้าอีกด้วย เชื่อว่าจริงๆว่าจะมีผู้ที่ฟิตขนาดนี้ทั้งที่คุณอายุตั้ง 28 แล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ อย่าเสียดายสามีเก่าที่มันไม่ดี

หนัง18+ อย่าเศร้าใจไปเลยคุณมันก็แค่เพศชายห่วยแตกๆผู้เดียวอย่าไปคิดมาก เป็นคำปลอบโยนจากฉันที่บอกกับเพื่อนฝูงที่เคยตกอยู่ในภาวะเดียวกัน ก็ทำนองว่าเพศชายเห็นแก่ตัวดื่มเหล้าเก่งแถมด้วยเจ้าชู้ แม้กระนั้นก็ไม่นานเท่าไรใช้เวลาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ก็มีสามีใหม่ได้แล้ว ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย ที่สำคัญxxxมันกว่าสามีเก่าอีก ยิ่งวันไหนได้เบียร์สดสัก 2 ขวดการันตีได้เลยว่าจำเป็นต้องขอให้เขาเย็ดเพียงแค่รอบเดียวไม่เช่นนั้นมี หนัง18+ ขาดายเดินไม่ไหวแน่ ภายหลังที่เลิกกับสามีเก่าได้ไม่นาน สามีใหม่คนนี้จริงๆก็เป็นเพื่อนกันมาได้ครู่หนึ่งใหญ่ๆเขาก็ตามดูแลอยู่ไกลๆจนกระทั่งวันที่เขาแน่ใจว่าพวกเราเลิกกับสามีแน่ๆเขาก็เข้ามาหาตอนนั้นพวกเราก็เหงาหงอยรวมทั้งกระหายจัดมานานสามีไม่เอามารวมเดือน เขาก็ประพฤติดีตลอดจนสุดท้ายเขาก็เริ่มเย็ดกับพวกเรา ถามคำถามว่าในช่วงเวลานั้นพวกเราไม่ยอมรับไหมบอกได้เลยว่าไม่ เขามาแบบไหนได้หมดก็ด้วยมองเห็นนิสัยกันมาแล้วเลยแน่ใจว่าเขาจะพอสมควรแลพวกเราได้ วันแรกที่ได้กันเขาจับพวกเราเล่นxxx ถึง 3 รอบ พอเพียงเริ่มได้รับประทานเบียร์สดไปหน่อยเดียวเขาก็มาจับเนื้อต้องตัวแล้วพวกเราก็เริ่มจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้

คลิปโป้ เปลี่ยนแปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปโป้ นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็เสมือนการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจะต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันควรจะมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจะต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ตอนที่ได้มองคลิปกลุ่มนี้มันได้อารมณ์แต่ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แต่ว่าในขณะนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่ได้ต่างอะไรจากคลิปเยอะแค่ไหนได้อารมณ์เบิกบานเด็กหนุ่มสาวปัจจุบันนี้มันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้ คลิปโป้ มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆเล็กน้อย มันได้อารมณ์ราวๆอยากจัดกว่าธรรมดาเพิ่มอีกอย่างชัดเจนก็ด้วยในขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันอย่างกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนกันแน่ที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดคราวแรกคืออะไร มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแต่ว่าเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นเพียงพอเริ่มได้เย็ดกันคลิปโป้ไปครู่หนึ่งพอเพียงใกล้ถึงจุดสู

คลิปหลุด แปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปหลุด นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็ราวกับการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจำเป็นต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันต้องมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจำต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ขณะที่ได้มองคลิปพวกนี้มันได้อารมณ์แต่ คลิปหลุด ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แม้กระนั้นในตอนนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่แตกต่างจากคลิปเท่าไรได้ร่าเริงแจ่มใสวัยรุ่นปัจจุบันมันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆนิดเดียว มันได้อารมณ์ราวๆกระหายจัดกว่าธรรมดาเสริมเติมอย่างชัดเจนก็ด้วยขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันเช่นเดียวกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดหนแรกเป็นยังไง มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแม้กระนั้นเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นพอเพียงเริ่มได้เย็ดกันไปครู่หนึ่งเพียงพอใกล้ถึงจุดสูงสุดมันก็จะคร