ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

xxxการ์ตูน ดื่มสักแล้วแล้วไปเย็ด 2 ชู

xxxการ์ตูน ถ้าเกิดจะต้องดื่มขอดื่มกับคุณ มันเป็นคำยั่วของผมน้อยก่อนจะได้เชิญชวนภรรยาสุดที่รักมาจิบเบียร์สด ก่อนขึ้นห้องนอนไปเย็ดพร้อมคลิปโป๊ พวกเรามาท่องเที่ยวชายทะเลอย่างนี้จะต้องจัดอะไรที่มันสุดๆสักนิดสักหน่อย พวกเราคนเดินดินจิบเบียร์สดสักบางส่วนก็ฟินกันแล้ว ที่สำคัญผมทราบดีว่าตอนที่คุณเมานิดหนึ่งแล้วยั่วให้ขึ้นคุณจะยอมทำทั้งหมดทุกอย่างเพื่อเย็ดกันแน่ๆ
พวกเรานั่งจิบเบียร์สดแล้วผมก็สั่งคิดบัญชีในขณะที่รอคอยเด็กคิดบัญชีผมก็ชักชวนคุณมองคลิปโป๊ฟรีสั้นๆบอก xxxการ์ตูน กับคุณว่าเล่นอย่างนี้เลยจ้าสุดที่รัก แล้วคุณก็มองบอกกับผมว่า จะได้สักกี่น้ำประเดี๋ยวก็ทราบ แล้วพวกเราก็พากันขึ้นห้อง เพียงพอถึงที่หอพักคุณก็เข้ามาโอบกอดแลกเปลี่ยนลิ้นอย่างสนุกสนาน ในขณะนี้ความเสียวมันพุ่งเป็นอย่างมาก มันมีดีกรีความเสียวเกิน 100 ขนาดว่ายังมิได้ทำอะไรคุณมากมาย เพียงแค่เปิดคลิปโป๊ให้มองเล็กน้อยเพียงแค่นั้น แล้วพวกเราก็เข้าไปเล่นกันในอ่างอาบน้ำของอพาร์เม้นท์ ดูดควยเลียหีกันอย่างมัน คุณนั่งขย่มควยผมในอ่างไปด้วย เสียงน้ำดัง แฮปปี้ที่สุด
แล้วพวกเราก็มาต่อกันที่ภายนอกต่อในช่วงเวลานี้ผมก็เปิดคลิปโป๊ที่ได้มองไว้เมื่อกี้นี้ คุณก็พูดว่าจัดท่าทางนี้เลยหรือ ไม่ชอบบ่นจับคุณนั่งเก้าอี้และจากนั้นก็แทงคุณจากข้างหลังความเสียวไม่เพียงแค่แทงแค่นั้น แม้กระนั้นมันยังจำต้องทรงตัวไปด้วย มันเป็นลีลาท่าทางที่เสียวดีไม่น้อย คลิปโป๊อย่างนี้ก็จัดกันไป แล้วคุณก็บอกไม่ไหวคุณกลัวตกเก้าอี้ มาจับท่าสุนัขต่อที่ ขอบเตียง ผมจับคุณขายืนชิดกัน ขณะนี้น้ำมันมามากแล้ว และจากนั้นก็แทง คุณครางครวญเต็มเสียงถ้าหากเป็นที่บ้านทำไม่ได้แน่ แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้คุณร้องได้อย่างตื่นเต้นเป็นอย่างมาก คุณเป็นสุขกับการได้เย็ดเป็นที่สุด ผมก็เสียวไม่น้อย แล้วก็ที่สำคัญเบียร์สดทำให้ผมอึดกว่าธรรมดาด้วยวันนี้
ผมแทงคุณไม่หยุด xxxการ์ตูน จนกระทั่งคุณบอกยอดเยี่ยมอึดที่สุด แค่เพียงคุณพูดเชือนแชร็จผมก็ทนไม่ได้บอกกับคุณว่าแตกในปากหวานใจ แล้วคุณก็หันมาและดูดชักว่าวแตกในปากเต็มๆน้ำเช็ดดูดออกไปจนถึงหมด คุณดูดเลียกระทั่งแห้ง ที่สำคัญคุณกลืนหายไปรวมทั้งและก็ตามด้วยเบียร์สดอีก นิดเดียวคุณพูดว่าโปรตีนเยอะแยะเสียดายของ เรื่องไม่จบเพียงแค่นั้น แล้วคุณก็อมน้ำแข็งน้อยดูดควยต่อในทันที เครื่องติดแล้วอย่างนี้ผมจำเป็นต้องฮึดสู้กับคุณแล้ว คุณดูดควยได้นิดนึงแข็งเพียงแค่บางส่วนคุณก็บอกให้แทงอีก คุณนอนแยกขาคอย ผมก็จำต้องจัด ดื่มเบียร์สดเย็นๆสักแก้วแล้วแทงต่อ รอบสองน้ำไม่แตก แต่ว่าคุณพึงพอใจผมก็สุขใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ อย่าเสียดายสามีเก่าที่มันไม่ดี

หนัง18+ อย่าเศร้าใจไปเลยคุณมันก็แค่เพศชายห่วยแตกๆผู้เดียวอย่าไปคิดมาก เป็นคำปลอบโยนจากฉันที่บอกกับเพื่อนฝูงที่เคยตกอยู่ในภาวะเดียวกัน ก็ทำนองว่าเพศชายเห็นแก่ตัวดื่มเหล้าเก่งแถมด้วยเจ้าชู้ แม้กระนั้นก็ไม่นานเท่าไรใช้เวลาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ก็มีสามีใหม่ได้แล้ว ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย ที่สำคัญxxxมันกว่าสามีเก่าอีก ยิ่งวันไหนได้เบียร์สดสัก 2 ขวดการันตีได้เลยว่าจำเป็นต้องขอให้เขาเย็ดเพียงแค่รอบเดียวไม่เช่นนั้นมี หนัง18+ ขาดายเดินไม่ไหวแน่ ภายหลังที่เลิกกับสามีเก่าได้ไม่นาน สามีใหม่คนนี้จริงๆก็เป็นเพื่อนกันมาได้ครู่หนึ่งใหญ่ๆเขาก็ตามดูแลอยู่ไกลๆจนกระทั่งวันที่เขาแน่ใจว่าพวกเราเลิกกับสามีแน่ๆเขาก็เข้ามาหาตอนนั้นพวกเราก็เหงาหงอยรวมทั้งกระหายจัดมานานสามีไม่เอามารวมเดือน เขาก็ประพฤติดีตลอดจนสุดท้ายเขาก็เริ่มเย็ดกับพวกเรา ถามคำถามว่าในช่วงเวลานั้นพวกเราไม่ยอมรับไหมบอกได้เลยว่าไม่ เขามาแบบไหนได้หมดก็ด้วยมองเห็นนิสัยกันมาแล้วเลยแน่ใจว่าเขาจะพอสมควรแลพวกเราได้ วันแรกที่ได้กันเขาจับพวกเราเล่นxxx ถึง 3 รอบ พอเพียงเริ่มได้รับประทานเบียร์สดไปหน่อยเดียวเขาก็มาจับเนื้อต้องตัวแล้วพวกเราก็เริ่มจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้

คลิปโป้ เปลี่ยนแปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปโป้ นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็เสมือนการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจะต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันควรจะมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจะต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ตอนที่ได้มองคลิปกลุ่มนี้มันได้อารมณ์แต่ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แต่ว่าในขณะนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่ได้ต่างอะไรจากคลิปเยอะแค่ไหนได้อารมณ์เบิกบานเด็กหนุ่มสาวปัจจุบันนี้มันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้ คลิปโป้ มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆเล็กน้อย มันได้อารมณ์ราวๆอยากจัดกว่าธรรมดาเพิ่มอีกอย่างชัดเจนก็ด้วยในขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันอย่างกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนกันแน่ที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดคราวแรกคืออะไร มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแต่ว่าเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นเพียงพอเริ่มได้เย็ดกันคลิปโป้ไปครู่หนึ่งพอเพียงใกล้ถึงจุดสู

คลิปหลุด แปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปหลุด นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็ราวกับการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจำเป็นต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันต้องมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจำต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ขณะที่ได้มองคลิปพวกนี้มันได้อารมณ์แต่ คลิปหลุด ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แม้กระนั้นในตอนนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่แตกต่างจากคลิปเท่าไรได้ร่าเริงแจ่มใสวัยรุ่นปัจจุบันมันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆนิดเดียว มันได้อารมณ์ราวๆกระหายจัดกว่าธรรมดาเสริมเติมอย่างชัดเจนก็ด้วยขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันเช่นเดียวกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดหนแรกเป็นยังไง มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแม้กระนั้นเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นพอเพียงเริ่มได้เย็ดกันไปครู่หนึ่งเพียงพอใกล้ถึงจุดสูงสุดมันก็จะคร