ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สำหี เสียวกะ กะเทย ความเป็นจริงนะครับ

สำหี หัวข้อนี้ผ่านมานานแล้วขอรับ แม้กระนั้นเกิดเรื่องจิงของผมเอง พี่สาวน้อง เป็นชื่อมึง มึงเป็นกะเทย อายุ คงจะ 40 กว่าแล้ว แต่ว่าในช่วงเวลานั้นยังไม่แปลง สำหี มองเห็นพี่ชายพูดว่า ขณะนี้มึงแปลงแล้ว หมดไป 7-8 หมื่น มึงเป็นคนภาคเหนือ พี่ชายผมกล่าวว่ามีคนรักมึงเป็นตำรวจ มึงเปิดร้านแต่งหน้าอยุ่ที่บงกช ใกล้กับร้านค้าขายของกินที่พี่ชายผมอยู่ เรื่องเกิดขึ้นตอนท่องเที่ยวสมุทร ที่จังหวัดระยอง เหมารถตู้กันไป คนไม่ใช่น้อยครับผม พี่สาวน้องถูกใจผม เนื่องจากพี่้ชายผมบอก แต่ว่าผมมิได้พึงพอใจอะไรเลย พวกเรานั่งรับประทานเบียร์สด

กันชายหาด ก้อเพียงพอมึนๆตึงๆพวกเราก้อคุยกันว่าจะผ่านไปเกาะเสม็ดกัน ก็เลยเหมาบานาน่าโบ๊ท ไป จำไม่ได้ว่า นั่งได้ 5 หรือ 6 คนนี่แหละ ก้อมีพี่สาว พี่เขย พี่สะใภ้พี่ชาย และก็หลานๆพี่สาวน้องนั่งในที่สุด ผมนั่งต่อจากมึง พอเพียงเค้าขับบานาน่าโบ๊ทไปได้ห่างจากฝั่ง พี่สาวน้องก้อเอามือมาจับเป้าผม ผมใส่ขาสั้น ผมก้อสะดุ้ง พี่สาวน้องก้อพูดว่า ขอจับหน่อย ผมก้ออะ ไร วะ งงงัน กลัวคนอื่นที่นั่งบานาน่าโบ๊ท ร่วมกันมองเห็น ก้อเลยปลดปล่อยเอ็ง อีกอย่างก้อถูกใจล่ะเนื่องจากเวลานี้ มึนๆเพียงพอแกมาคลำมาจับควยก้อแข็งโด่ มึงก้อเอามือล้วงเอาไปจับด้านในเลย ชักควยลูบๆชักๆเวลาผู้ใดกันหันมา เอ็งก้อ ปลดปล่อย แล้วก้อร้องเย้ๆเ้ย้ๆราวกับผู้อื่นเค้า เวลาบานาน่าโบ๊ทใต้คลื่นสมุทร พักๆมึงก้มขยับมาจับควยผม และก็เอาปากมาดูด มาเลีย ควยผม แล้วถามผมว่าถูกใจใหม ผมก้อบอกถูกใจ แต่ว่าบอกแกว่ากลัวคนเห็น มึงบอก เอ็งมองอยุ่ หากผู้ใดทำท่าหันมามึงจะ หยุด พอใช้จังหวะเอ็งก้อ ทำอีก จนถึง ผมไม่ไหว สำหี ตอนเอ็ง อมควยผม ผมก้อปล่อยน้ำควยแตกใส่ปากมึง เอ็งก้อ กลืนรับประทานกระทั่งหมด พอเพียงบานาน่าโบ๊ทไปถึงเกาะเสม็ด พวกเราก้อเล่น เล่นน้ำ กันตามเดิม กระทั่งหมดเวลา ผู้ขับบานาน่าโบ๊ทก้อพาพวกเรากลับฝั่งแต่ว่าตอนกลับหลานมานั่งด้วยกับผม เอ็งก็เลยมิได้ทำอะไร เพียงพอถึงฝั่ง พวกเราก้อไปอาบน้ำ ล้างตัวกันที่เค้ามีบริการ เป็นห้องอาบน้ำ ธรรมดา ไม่รวม แต่ว่าผมก้อมิได้สังเกตุว่าเค้าแยก ผช ผญ หรือป่าวร้อง กำลังอาบอยู่ก้อมีคนเคาะ เปิดมาเป็นพี่สาวน้อง เพียงพอเปิดปุบปับมึงให้ผมเข้าไปเอ็งก้อ ลงกลอน แล้วก้อ บอกขอดูดควยอีกหน ผมก้อ ปลดปล่อยมึง ทำๆเอ็งก้อจับเอาควยผมมาเลีย มาดูด มาถูกนม มึง มือผมก้อจับนมมึง บีบๆคลำๆเล่น เอ็งก้อ อมควยผมเล่น เลียขา เลียไข่ ใช้ิลิ้นตวัดหัวควย รูดควย ใส่ปาก เข้าๆออกๆจนถึงผมอดไม่ได้ ก้อปล่อยน้ำควยแตกใส่นมใส่ ปากมึง เอ็งก้อใ้ช้ลิ้นเลียๆดูดดื่มน้ำควยผมกระทั่งหมด แล้วเอ็งก้อเปิดประตูห้องอาบน้ำออกไป ส่วนผมออกไปคราวหลัง เพียงนี้ล่ะนะครับ เรื่องจิงที่เกิดขึ้น
เอารูปพี่สาวเอ็ง มาให้ดูนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ อย่าเสียดายสามีเก่าที่มันไม่ดี

หนัง18+ อย่าเศร้าใจไปเลยคุณมันก็แค่เพศชายห่วยแตกๆผู้เดียวอย่าไปคิดมาก เป็นคำปลอบโยนจากฉันที่บอกกับเพื่อนฝูงที่เคยตกอยู่ในภาวะเดียวกัน ก็ทำนองว่าเพศชายเห็นแก่ตัวดื่มเหล้าเก่งแถมด้วยเจ้าชู้ แม้กระนั้นก็ไม่นานเท่าไรใช้เวลาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ก็มีสามีใหม่ได้แล้ว ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย ที่สำคัญxxxมันกว่าสามีเก่าอีก ยิ่งวันไหนได้เบียร์สดสัก 2 ขวดการันตีได้เลยว่าจำเป็นต้องขอให้เขาเย็ดเพียงแค่รอบเดียวไม่เช่นนั้นมี หนัง18+ ขาดายเดินไม่ไหวแน่ ภายหลังที่เลิกกับสามีเก่าได้ไม่นาน สามีใหม่คนนี้จริงๆก็เป็นเพื่อนกันมาได้ครู่หนึ่งใหญ่ๆเขาก็ตามดูแลอยู่ไกลๆจนกระทั่งวันที่เขาแน่ใจว่าพวกเราเลิกกับสามีแน่ๆเขาก็เข้ามาหาตอนนั้นพวกเราก็เหงาหงอยรวมทั้งกระหายจัดมานานสามีไม่เอามารวมเดือน เขาก็ประพฤติดีตลอดจนสุดท้ายเขาก็เริ่มเย็ดกับพวกเรา ถามคำถามว่าในช่วงเวลานั้นพวกเราไม่ยอมรับไหมบอกได้เลยว่าไม่ เขามาแบบไหนได้หมดก็ด้วยมองเห็นนิสัยกันมาแล้วเลยแน่ใจว่าเขาจะพอสมควรแลพวกเราได้ วันแรกที่ได้กันเขาจับพวกเราเล่นxxx ถึง 3 รอบ พอเพียงเริ่มได้รับประทานเบียร์สดไปหน่อยเดียวเขาก็มาจับเนื้อต้องตัวแล้วพวกเราก็เริ่มจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้

คลิปโป้ เปลี่ยนแปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปโป้ นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็เสมือนการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจะต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันควรจะมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจะต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ตอนที่ได้มองคลิปกลุ่มนี้มันได้อารมณ์แต่ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แต่ว่าในขณะนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่ได้ต่างอะไรจากคลิปเยอะแค่ไหนได้อารมณ์เบิกบานเด็กหนุ่มสาวปัจจุบันนี้มันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้ คลิปโป้ มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆเล็กน้อย มันได้อารมณ์ราวๆอยากจัดกว่าธรรมดาเพิ่มอีกอย่างชัดเจนก็ด้วยในขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันอย่างกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนกันแน่ที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดคราวแรกคืออะไร มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแต่ว่าเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นเพียงพอเริ่มได้เย็ดกันคลิปโป้ไปครู่หนึ่งพอเพียงใกล้ถึงจุดสู

คลิปหลุด แปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปหลุด นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็ราวกับการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจำเป็นต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันต้องมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจำต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ขณะที่ได้มองคลิปพวกนี้มันได้อารมณ์แต่ คลิปหลุด ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แม้กระนั้นในตอนนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่แตกต่างจากคลิปเท่าไรได้ร่าเริงแจ่มใสวัยรุ่นปัจจุบันมันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆนิดเดียว มันได้อารมณ์ราวๆกระหายจัดกว่าธรรมดาเสริมเติมอย่างชัดเจนก็ด้วยขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันเช่นเดียวกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดหนแรกเป็นยังไง มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแม้กระนั้นเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นพอเพียงเริ่มได้เย็ดกันไปครู่หนึ่งเพียงพอใกล้ถึงจุดสูงสุดมันก็จะคร