ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อ่านการ์ตูนโป๊ เอาคืนให้บรรพบุรุษไทย

อ่านการ์ตูนโป๊ กลับมาคราวนี้ รวมทั้งนี่เป็นประสบการณ์จริงที่ผมได้พบมา…

เรื่องมีอยู่ว่า ไม่นานมานี้ผมเองได้เต็มใจเข้ารับใช้กองทัพโดยการขึ้นทะเบียนทหาร แน่ๆการเป็นทหารมันควรมีการฝึกหัดนั้นโน่นนี้
แม้กระนั้นเพราะว่า ผมเองจบการศึกษามาสูง เลยเป็นเพียงแค่ 6 เดือน แม้กระนั้นในช่วงเวลาหกเดือนนี้มันชักคุ้มยิ่งนัก ผมเองก็ใช่ว่าจะขาวนะช่วงนี้ เพราะเหตุว่าโดน
แดเผาเหมือนว่า แขน ขา หน้า คอ ดำเลย แม้กระนั้นดีว่าตัวยังขาว (นอกประเด็นหน่อยเดียว) ผมขึ้นทะเบียนทหารอากาศ ในขณะที่อยู่ที่นั้นมีนักเรียนจาก

มหาลัยดังมาเข้าค่าย มีน้องๆจากสถานที่เรียนอาชีพมาเข้าค่ายในกองพันนี้ละ ไอ้เราพลทหารกะได้เพียงแค่มองดู พอดิบพอดีว่าผมดำเนินการอยู่ที่ บก.พัน
เลยมีโควต้าบางส่วน ที่ได้ทำหน้าคราวเป็นพี่เลย ได้โอกาสได้อ่อนเพลียหาน้องๆบ้าง มีคนหนึ่งถ่ายมมาแม้กระนั้นก็ทำไรมิได้ ด้วยเหตุว่าอยู่ในกองพันเนี่ยละ
แล้วจังหวะที่ผมจะได้สอยดาวมันกะมาถึงอีกละ พวกโค้ชพาทหารไปฝึกหัดที่ภาคสนามที่จังหวัดๆหนึ่ง แหม่ๆมันชั่งน้ำหนักดีมากเมื่อเค้า
พูดว่า จะไม่ไปฝึกหัดสิ่งเดียว แม้กระนั้นจะพาท่องเที่ยวกล่าวโทษสุขด้วย เคยได้เห็นกันบ้างมั้ยที่เค้ากล่าวว่า ประเทศพม่าหน้าประเทศญี่ปุ่น ผมละเชื่อแล้วหลังจากนั้นก็วันนี้ละครับ
ด้านใน 24 ชั่วโมงทุกคนจะทำไรก็ได้ ผมแล้วก็เพื่อนพ้องพากันไปที่ๆหนึ่ง เค้าเรียกว่า ซอกซอย 3 ผู้หญิงทั้งหมด18 – 25 คร่าวๆ ผมละพึงใจคนหนึ่ง
คุณชื่อ “ซอมะ” ฮ่าๆรู้สึกว่าน่ารักน่าเอ็นดูกว่าสาวไทย เลยละคนนี้ คุณเก่งนะบอกไทยได้ อังกฤษได้ แถมยังบอกจีนได้อีก แม้กระนั้นคุณมิได้เป็นแบบสาว
คนอื่นนะ คุณเป็นคนดูแลพวกผู้หญิงที่เค้าเรียกว่า สาวบริการนี้ละ แม้กระนั้นไอ้พวกเราดันไปถูกใจเค้านิ แบบว่า เค้าหน้าสวย หุ่นนี้น่าฟัด นมเป็นนม
เลยละ สหายผมบุคคลอื่นมันพากันไปพบความสำราญแล้วละ คนละ 400 บาท ถ้าหากจะแถมกะจะต้องจ่ายในห้องเอา แต่ว่าผมเชื่อมะว่าได้มาฟรีๆก็เนื่องจากว่า
ไปตีสนิทนั่งคุยนั้นคุยนี้ และจากนั้นก็โย้ไปเรื่องอย่างว่า นึกว่าคุณจะว่าไรนะ คุณไม่ว่าที่ผมพูดลามกในเป็นครั้งๆคราวๆครู่หนึ่งคุณก็เชิญชวนผมไปที่ห้อง
คุณแหม่ๆอย่างไรก็คงจะได้ละวะวันนี้สักดอกสองดอก คิดไว้แล้ว แล้วมันก็เป็นอย่างงั้นละ ราวกับคุณทราบว่าผมจะทำไรกับคุณ คุณไม่คอยช้า
เปิดไฟ เปิดเครื่องปรับอากาศที่ห้องคุณ เปิดซีดีให้มอง คุณพูดว่าถูกใจบิ้วอย่างงี้ทราบมะ แล้วเพลงรักอันสวยกะเริ่มร้องเพลงคุณเข้ามานั่งใกล้ผม มือขวาก็แก่นแก้ว
ไปเรื่อยๆมานั่งจบสิ่งที่เรียก คุ์วุ์ยุ์ ผมนี้ละ มันเริ่มแข็งโด่แล้วในขณะนี้ผมเลยจับคุณนอนลงหงายแล้ว เริ่มลงลิ้นโดยทันที พวกเราดูดปากกันอย่างสนุก
ผมถามคุณอย่างนึงว่า ถูกใจดูดควยมั้ย คุณทำหน้าแดงๆแล้วพูดว่าเกลียดชังหรอก มันน่าสยองจะตาย(ที่ไหน) เอาวะเลยบอกไปว่าทดลองดูดเลีย
มองมั้ยละ มันไม่เชิญชวนให้ขนลุกหรอกน๊า คุณเลยโถลกกางเกงผมออกทั้งสิ้น คำแรกที่ได้ยินเมื่อคุณมองเห็นควยผม คุณกล่าวว่า “เพ่ๆฉีกมามะ”
คุณพูดว่าผมงะ ฉีดยามาป่าวประกาศ หรือไรเนี่ยละ ผมเลยบอกไปว่ามิได้ฉีดหรอก มันเป็นธรรมชาติ คุณเลยบรรจงเลียรวมทั้งดูดให้ผมอย่างยอดเยี่ยมเลยละ
มันชั่งน้ำหนักเสียวปลายควยดีจริง ลองนึกถึงเวลาดูดไอศครีมมองสิอย่างไรแบบงั้นเลย ครู่หนึ่งคุณก็สลัดจากควยผมมาที่ศีรษะนมผมแทน โอววววส์ มันดี
มันจั๊กจี้ จนกระทั่งเสียว เชิญชวนให้มีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ อ่านการ์ตูนโป๊ พอละผมจับคุณถอดเสื้อถอดผ้าออกจนกระทั่งหมด แม่เจ้าหีคุณแดงแจ๋เลยถามยังน่าเลียอีกต่างหากเลย
เลื่อนมาที่นม มันก็น่าจับน่าขยำ น่าดูดมาก ขนาดก็คงจะรู้สึกว่าพอๆกับสองมือกำเลย ผมจับซอมะดายขากว้างเวิ้งลงลิ้นเลียหีให้คุณ เพียงพอจะเอานิ้วแหย่
เข้าไปคุณก็ไม่ยินยอม คุณกล่าวว่ามันเสียวรูหีมากมายว่าที่โดนผมเลียอีก ไอ้ผมมันกะไม่ยินยอมเลยซุกซนแหย่เข้าไป นิ้วก็แหย่ลิ้นเลียสลับดูดขณะนี้คุณ
เริ่มมีน้ำเฉอะแฉะออกมาละมาจริงๆครู่หนึ่งผมขอให้คุณเล่นท่าหกเก้ากับผม เล่นไปได้ชั่วประเดี๋ยวคุณก็บอกผม จะทำไรกะทาม ซอมะ มะไหวละ โอวววส์
โอ๊ยยยยยย อู๊ยยยว์ ซี๊ดดดดดดดดส์ อ่าส์ คุณเริ่มแกว่งก้นไปๆมาๆ มองเห็นคุณเริ่มขมิบหีละช่วงนี้ คุณกล่าวว่า อย่าเกรงคุณสิ แหย่สักครั้ง!
แล้วคุณก็ จับควยผมจัดแจงกับคุณเอง คุณจับควยผมทิ่มเข้าไปเองซะรุหีคุณมันตอดรัดควยผมจริงๆผมเลยกล่าวว่า “ซอมะ” ขึ้นก่อนดียิ่งกว่ามั้ย
คุณเลยขึ้นควบผมโดยไม่รีรอ คุณขย่มแบบสุดหัวไม่บด้ามเลยขอรับ จนถึงผมอดครางครวญออกมาไม่ไหว คุณกัวหัวเราะที่ผมคร่ำครวญออกมา คุณกล่าวว่า
ผมคร่ำครวญตลกโปกฮา ผมเลยจับคุณนอนลงขาพาดไหล่บ้างโอกาสนี้แล้วผมกะชนเข้าไป ต่อไปนี้คุณเองละเป็นข้างที่ครวญคร่ำออกมาดังมา ดีว่าที่ห้องคุณนั้น
มันอยู่ห่างห้องราษฎรชาวช่องเค้า เลยครางครวญได้เต็มกำลังหน่อย อ่านการ์ตูนโป๊ ผมเริ่มตรอกยิกๆๆกระทั่งคุณกล่าวว่าแตกแล้วๆสองสามรอบ แม้กระนั้นผมเองสิมันไม่แตกสักครั้ง
คุณเลยมานั่งดูดให้ผมอีกพักหนึ่งรวมทั้งขึ้นควบให้ผมอีกครั้งหนึ่ง จนกระทั่งครู่หนึ่งคุณถามผมมาว่า วันนี้จะแตกไม่เนี่ย ใช้ยามามะเนี่ย บอกตรงๆว่าไม่
ผมเป็นคนอึดอยู่ละ แม้กระนั้นที่ไม่แตกกล้วยๆเนื่องจากว่าเกรงคุณเล่นเพียงแค่นั้นละคุณเลยขี้นควบให้อีกครั้ง ตอนนี้ผมกระดกตูดเข้าสู้ราวๆสองสามครั้ง
ผมกะแตกใส่เอาไว้ภายในรูหีคุณเลย วันนั้นผมไปพบคุณก็ราวๆตอน 10 นาฬิกาละ ยังเวลาทั้งยังวัน เลยซัดไปอีกหลายดอกอีกทั้งดูดนมทั้งยังจับหีมาเลีย
สรุปว่าได้เย็ดสาวเมียนมาร์หน้าประเทศญี่ปุ่นฟรีๆตลอดทั้งวันเลยละ ออกมาจากห้องมาคุณพูดว่าขอตังค์สิบบาทได้มะ จะซื้อเอ็มร้อยสักขวด ขนาดนั้นเชียว
ทุกวันนี้ ผมกับคุณก็ยังได้เล่นเกมรักอย่างนี้อยู่หลายที ด้วยเหตุว่าคุณเล่นมาหางานทำที่แถวบ้านผมซะงั้น ก็อย่างว่าได้หมายเลขโทรศัพท์มาก็นัดหมายหาซะสิ
แก้เซ็ง ผมดีอกดีใจนะที่ได้แก้เผ็ดให้คนประเทศไทยในสมัยก่อนได้ เนื่องจากว่าได้ช่วยตีประเทศพม่าได้แล้ว แต่ว่าไม่ใช่ว่าผมไม่มีแฟนนะ แม้กระนั้นแฟนผมเค้าไม่รุ้เพียงแค่นั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ อย่าเสียดายสามีเก่าที่มันไม่ดี

หนัง18+ อย่าเศร้าใจไปเลยคุณมันก็แค่เพศชายห่วยแตกๆผู้เดียวอย่าไปคิดมาก เป็นคำปลอบโยนจากฉันที่บอกกับเพื่อนฝูงที่เคยตกอยู่ในภาวะเดียวกัน ก็ทำนองว่าเพศชายเห็นแก่ตัวดื่มเหล้าเก่งแถมด้วยเจ้าชู้ แม้กระนั้นก็ไม่นานเท่าไรใช้เวลาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ก็มีสามีใหม่ได้แล้ว ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย ที่สำคัญxxxมันกว่าสามีเก่าอีก ยิ่งวันไหนได้เบียร์สดสัก 2 ขวดการันตีได้เลยว่าจำเป็นต้องขอให้เขาเย็ดเพียงแค่รอบเดียวไม่เช่นนั้นมี หนัง18+ ขาดายเดินไม่ไหวแน่ ภายหลังที่เลิกกับสามีเก่าได้ไม่นาน สามีใหม่คนนี้จริงๆก็เป็นเพื่อนกันมาได้ครู่หนึ่งใหญ่ๆเขาก็ตามดูแลอยู่ไกลๆจนกระทั่งวันที่เขาแน่ใจว่าพวกเราเลิกกับสามีแน่ๆเขาก็เข้ามาหาตอนนั้นพวกเราก็เหงาหงอยรวมทั้งกระหายจัดมานานสามีไม่เอามารวมเดือน เขาก็ประพฤติดีตลอดจนสุดท้ายเขาก็เริ่มเย็ดกับพวกเรา ถามคำถามว่าในช่วงเวลานั้นพวกเราไม่ยอมรับไหมบอกได้เลยว่าไม่ เขามาแบบไหนได้หมดก็ด้วยมองเห็นนิสัยกันมาแล้วเลยแน่ใจว่าเขาจะพอสมควรแลพวกเราได้ วันแรกที่ได้กันเขาจับพวกเราเล่นxxx ถึง 3 รอบ พอเพียงเริ่มได้รับประทานเบียร์สดไปหน่อยเดียวเขาก็มาจับเนื้อต้องตัวแล้วพวกเราก็เริ่มจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้

คลิปโป้ เปลี่ยนแปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปโป้ นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็เสมือนการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจะต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันควรจะมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจะต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ตอนที่ได้มองคลิปกลุ่มนี้มันได้อารมณ์แต่ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แต่ว่าในขณะนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่ได้ต่างอะไรจากคลิปเยอะแค่ไหนได้อารมณ์เบิกบานเด็กหนุ่มสาวปัจจุบันนี้มันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้ คลิปโป้ มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆเล็กน้อย มันได้อารมณ์ราวๆอยากจัดกว่าธรรมดาเพิ่มอีกอย่างชัดเจนก็ด้วยในขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันอย่างกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนกันแน่ที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดคราวแรกคืออะไร มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแต่ว่าเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นเพียงพอเริ่มได้เย็ดกันคลิปโป้ไปครู่หนึ่งพอเพียงใกล้ถึงจุดสู

คลิปหลุด แปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปหลุด นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็ราวกับการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจำเป็นต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันต้องมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจำต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ขณะที่ได้มองคลิปพวกนี้มันได้อารมณ์แต่ คลิปหลุด ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แม้กระนั้นในตอนนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่แตกต่างจากคลิปเท่าไรได้ร่าเริงแจ่มใสวัยรุ่นปัจจุบันมันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆนิดเดียว มันได้อารมณ์ราวๆกระหายจัดกว่าธรรมดาเสริมเติมอย่างชัดเจนก็ด้วยขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันเช่นเดียวกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดหนแรกเป็นยังไง มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแม้กระนั้นเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นพอเพียงเริ่มได้เย็ดกันไปครู่หนึ่งเพียงพอใกล้ถึงจุดสูงสุดมันก็จะคร