ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ ถ้าหากแฟนหนูเขาถูกใจหนูก็ตามใจเขาได้ทั้งหมดทั้งปวง

หนังโป๊ ตั้งแต่หนูคบกับเขามาได้โดยประมาณ 7-8 เดือนเขาก็ไม่เคยทำให้หนูเศร้าใจหรือควรมีน้ำตาเลยสักหนึ่งครั้ง คงมีแต่เพียงน้ำเพียงอย่างเดียว เพศชายที่ทำให้พวกเราน้ำแตกเต็มกางเกงลิงดียิ่งกว่าเพศชายที่ทำให้พวกเราน้ำแตกที่ขอบตาอย่างแน่แท้ ไม่ว่าหนูจะขออะไรเขาเขาก็ให้หนูได้แทบจะทั้งหมด ที่กล่าวว่าแทบก็เพราะว่าบางสิ่งบางอย่างมันราคาสูงเหลือเกินเขายังไม่พร้อมให้

ก็มีอยู่บ้างที่เขาขอหนูสำคัญๆและจะคือเรื่องของงานบ้านงานเรือนเรื่องเหล่านี้มันคือเรื่องปกติของหนูอยู่แล้วธรรมดาหนูก็ดูแลบ้านอยู่ธรรมดาอยู่แล้วตั้งแต่อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ หนังโป๊ แล้วพอเพียงมาอยู่กับแฟนอย่างงี้บ้านก็ข้างหลังเล็กมากยิ่งกว่าเดิมเรื่องเท่านี้นับว่าเป็นเรื่องกระจกสำหรับหนูมากมาย อีกหัวข้อที่เขาขอหนูก็น่าจะเกิดเรื่องเกี่ยวกับลีลาท่าทางบนเตียง เขากล่าวว่าที่เขาถูกใจหนูได้รักหนูมากมายเพราะหนูมีความน่ารักน่าเอ็นดูคล้ายกับสาวประเทศญี่ปุ่น แล้วเขาก็ถูกใจเปิดหนังเอ็กประเทศญี่ปุ่นให้พวกเรามองอยู่เสมอๆแล้วจะให้หนูร้องครางครวญแบบหนังเอ็ก ของประเทศญี่ปุ่นที่เพศชายถูกใจบอกกันเรื่องของอิคึอิไต อย่างนั้นหนูก็คงทำไม่ถนัดสักเท่าไหร่แม้กระนั้นเขาก็กล่าวว่าต้องการจะให้ทำแบบในหนังเอ็กก็เป็นการเล่นเสียวได้ทุกท่าทุกๆที่อย่างงั้นแค่นั้น หนูก็เลยเข้าใจว่าที่เขาปรารถนาน้ำเป็นอย่างไรโอกาสนี้หนูก็เลยติดการดูหนังเอ็กมากยิ่งขึ้นเพราะว่าต้องการจะเรียนรู้ให้เก่งอย่างที่แฟนหนูปรารถนา

เมื่อพวกเราศึกษาเล่าเรียนทางทฤษฎีและเหลือในด้านของปฏิบัติในส่วนที่จะต้องปฏิบัตินั้นหนูน่าจะปฏิบัติเองผู้เดียวมิได้ ก็จะต้องมีผู้ช่วยสักนิดเพื่อทุกสิ่งนั้นเป็น หนังโป๊ ไปด้วยดี เมื่อเรียนภาคปฏิบัติมาก็เหลือแค่สอบส่วนทฤษฎี จำต้องถามกาแฟหนูแล้วว่าที่หนูลำเลียงมานั้นความสามารถหนูอยู่ในระดับไหน หนูทำให้เขาเสมือนที่หนูได้มองมาทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนท่าไหนหนูก็จัดให้ได้หมด แล้วเมื่อใดก็ตามหนูโดนแฟนหนูเย็ดหีนั้นมันก็เสียวอย่างมากมายหนูแฮปปี้เป็นที่สุด ที่หนูถูกใจที่สุดก็น่าจะเป็นตอนที่เขาใกล้จะเสร็จเขาจะมีเสียงร้องครวญครางออกมาด้วยนิดหน่อย เป็นสัญญาณที่บอกให้ทราบว่าเขานั้นจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ไม่เคยรู้เช่นเดียวกันว่าเพราะอะไรรู้สึกในขณะที่ใกล้เสร็จอย่างงี้มันถึงเป็นสุขมากมายๆ

แล้วมาตอนหลังนี้เขาเริ่มเล่นเสียวแบบใหม่กับหนูเขาไม่ค่อยจะปลดปล่อยแตกในใส่ให้หนูแล้ว ในตอนนี้เขาเชิญชวนหนูดูหนังเอ็กแบบที่ภาพยนตร์ฝรั่งมากขึ้น ร้านค้าภาพยนตร์ฝรั่งนั้นก็จะถูกใจน้ำแตกใส่หน้ากัน ในช่วงเวลานี้หนูก็เลยจะต้องเล่นตามบทเขา เวลาเขาที่ใกล้จะเสร็จเขาจะบอกให้หนูหันมา ทำแบบไหนหนังเอ็กไม่ผิดสติไม่ดีเลยอะไรที่มันไม่ถูกไปซึ่งก็คือ น้ำมันไม่พุ่งตรงเข้าปากหนูอะไรแม้กระนั้นมันเปรอะเต็มหน้าเสียมากกว่า มันเป็นแบบงี้ทุกรอบแม้กระนั้นดูแล้วเขาก็สุขสบายดีหนูก็แฮปปี้กับเขาไปด้วย ประเด็นนี้หนูคงสนองตอบให้เขาได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด แต่ว่าก็กลัวอยู่เรื่องเดียวถ้าหากเขาเริ่มดูหนังเอ็กแบบที่เล่นทางประตูข้างหลังอย่างนี้ดูท่าจะไม่ไหวแน่นอนแม้กระนั้นหากเขาต้องการจะทดลองจริงๆหนูก็น่าจะไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ อย่าเสียดายสามีเก่าที่มันไม่ดี

หนัง18+ อย่าเศร้าใจไปเลยคุณมันก็แค่เพศชายห่วยแตกๆผู้เดียวอย่าไปคิดมาก เป็นคำปลอบโยนจากฉันที่บอกกับเพื่อนฝูงที่เคยตกอยู่ในภาวะเดียวกัน ก็ทำนองว่าเพศชายเห็นแก่ตัวดื่มเหล้าเก่งแถมด้วยเจ้าชู้ แม้กระนั้นก็ไม่นานเท่าไรใช้เวลาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ก็มีสามีใหม่ได้แล้ว ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย ที่สำคัญxxxมันกว่าสามีเก่าอีก ยิ่งวันไหนได้เบียร์สดสัก 2 ขวดการันตีได้เลยว่าจำเป็นต้องขอให้เขาเย็ดเพียงแค่รอบเดียวไม่เช่นนั้นมี หนัง18+ ขาดายเดินไม่ไหวแน่ ภายหลังที่เลิกกับสามีเก่าได้ไม่นาน สามีใหม่คนนี้จริงๆก็เป็นเพื่อนกันมาได้ครู่หนึ่งใหญ่ๆเขาก็ตามดูแลอยู่ไกลๆจนกระทั่งวันที่เขาแน่ใจว่าพวกเราเลิกกับสามีแน่ๆเขาก็เข้ามาหาตอนนั้นพวกเราก็เหงาหงอยรวมทั้งกระหายจัดมานานสามีไม่เอามารวมเดือน เขาก็ประพฤติดีตลอดจนสุดท้ายเขาก็เริ่มเย็ดกับพวกเรา ถามคำถามว่าในช่วงเวลานั้นพวกเราไม่ยอมรับไหมบอกได้เลยว่าไม่ เขามาแบบไหนได้หมดก็ด้วยมองเห็นนิสัยกันมาแล้วเลยแน่ใจว่าเขาจะพอสมควรแลพวกเราได้ วันแรกที่ได้กันเขาจับพวกเราเล่นxxx ถึง 3 รอบ พอเพียงเริ่มได้รับประทานเบียร์สดไปหน่อยเดียวเขาก็มาจับเนื้อต้องตัวแล้วพวกเราก็เริ่มจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้

คลิปโป้ เปลี่ยนแปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปโป้ นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็เสมือนการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจะต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันควรจะมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจะต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ตอนที่ได้มองคลิปกลุ่มนี้มันได้อารมณ์แต่ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แต่ว่าในขณะนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่ได้ต่างอะไรจากคลิปเยอะแค่ไหนได้อารมณ์เบิกบานเด็กหนุ่มสาวปัจจุบันนี้มันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้ คลิปโป้ มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆเล็กน้อย มันได้อารมณ์ราวๆอยากจัดกว่าธรรมดาเพิ่มอีกอย่างชัดเจนก็ด้วยในขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันอย่างกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนกันแน่ที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดคราวแรกคืออะไร มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแต่ว่าเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นเพียงพอเริ่มได้เย็ดกันคลิปโป้ไปครู่หนึ่งพอเพียงใกล้ถึงจุดสู

คลิปหลุด แปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปหลุด นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็ราวกับการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจำเป็นต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันต้องมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจำต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ขณะที่ได้มองคลิปพวกนี้มันได้อารมณ์แต่ คลิปหลุด ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แม้กระนั้นในตอนนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่แตกต่างจากคลิปเท่าไรได้ร่าเริงแจ่มใสวัยรุ่นปัจจุบันมันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆนิดเดียว มันได้อารมณ์ราวๆกระหายจัดกว่าธรรมดาเสริมเติมอย่างชัดเจนก็ด้วยขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันเช่นเดียวกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดหนแรกเป็นยังไง มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแม้กระนั้นเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นพอเพียงเริ่มได้เย็ดกันไปครู่หนึ่งเพียงพอใกล้ถึงจุดสูงสุดมันก็จะคร