ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ไทย ทีแรกบางทีอาจจะไม่ยิ่งใหญ่แม้กระนั้นมีความตรึงใจเสมอ

หนังโป๊ไทย ภายหลังที่ผมกับคุณพวกเราได้คุยกับเปิดใจกันว่าผมนั้นถูกใจคุณมานานแล้วก็ตกหลุมรักคุณเป็นที่สุด คุณก็เห็นด้วยผมเป็นแฟนอย่างราบรื่นมิได้มีอะไรที่ยุ่งยาก คุณบอกแค่เพียงว่าหากช้ากว่านี้คุณก็จะไปมีผู้อื่น มันทำให้ผมตกอกตกใจไม่น้อยรอยยิ้มของคุณในวันนั้นทำให้ผมจำในทุกวันนี้ นอกเหนือจากรอยยิ้มของคุณผมก็จำทุกส่วนของร่างกายคุณทั้งปวง

หนังโป๊ไทย คราวแรกที่พวกเราได้กันมันบางทีอาจจะมิได้มีอะไรที่สะดุดตามากสักเท่าไรนักแม้กระนั้นมันก็สุขสบายเป็นอย่างมากหนแรกนั้นผมไม่ลืมเลือนที่จะแตกในใส่กับคุณในทันทีทันใดมันเป็นความกระปรี้กระเปร่าที่ผมบอกกับคุณว่าคนสวยคุณมากมายแค่ไหน แม้กระนั้นพอเพียงผมรู้ตัวอีกรอบผมก็เริ่มมีความรู้สึกว่ามันบางครั้งอาจจะไม่ปลอดภัยส่วนตัวสำหรับเราความมีโชคมันอยู่ตรงที่เวลาผ่านมาอีก 24 ชั่วโมงก่อนที่จะพวกเราจะได้รับประทานยาคุมเร่งด่วนคุณก็ไม่มาพอดิบพอดีมันเป็นความโชคดีเป็นอย่างมาก

แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็เริ่มดูแลทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้กับกัน พวกเราอยู่ร่วมกันอย่างสุขสบายพวกเราดูแลกันทุกสิ่ง พักหลังมาพวกเราจะถูกใจมองคลิปโป๊ไปร่วมกัน ผมมีความรู้สึกว่าถ้าหากผมได้ถ่ายคลิปโป๊กับคุณบ้างก็น่าจะดีไม่น้อย หุ่นคุณนั้นยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง นมคุณบางทีอาจจะมิได้ใหญ่ราวกับพวกที่ไปเสริมนมมาแต่ว่าคุณเป็นนักกีฬาที่มีหุ่นองค์เอวนั้นมิได้แพ้กับคนอื่นๆเลย คุณถูกใจเล่นกีฬาทุกชนิดสิ่งที่คุณถูกใจเล่นเยอะที่สุดก็คงเป็นกีฬาวอลเลย์บอล และก็ทุกคนรู้ดีว่ากีฬาชนิดนี้ควรเป็นผู้ที่มีความสูงสักนิดหน่อย แล้วคุณของคุณก็จึงควรเพียงแค่ลมด้วยเหตุว่ากระโจนอยู่เสมอๆความขาวของคุณและก็ชราของคุณมันเหมาะสมมากที่จะทำเป็นคลิปโป๊ให้กับโลกได้มอง วันไหนถ้าหากคุณยิ้มแย้มแจ่มใสคุณจะเปิดเพลงและก็เต้นให้ผมมองไปด้วย

ผมแอบถ่ายคลิปคุณอยู่หลายๆครั้งถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่เป็นคลิปโป๊แม้กระนั้นมันก็เป็นคลิปที่สวยไม่น้อย ชุดที่มีไว้สำหรับใส่เล่นกีฬารัดรูปของคุณมันทำให้คุณดูแล้วเย้ายวน แม่ผมที่อยู่กับคุณเสมอๆผมมองเห็นแล้วผมก็มีอารมณ์ต้องการที่กำลังจะได้คุณทุกหนในช่วงเวลาที่ได้มองเห็นอย่างงี้ คุณเป็นผู้ที่น่ารักน่าเอ็นดูและก็ถูกใจมาเล่นกับผมอยู่ไหม เวลาใดที่ผมเล่นเกมคุณจะถูกใจมาแกล้งผมร่วมกันดูดควยผมเล่น และก็ทำให้มันแข็งบางคราวบางคราวก็ชักว่าวกระทั่งเกือบจะน้ำจะแตกแล้วคุณก็ไม่ยินยอมทำต่อ ราวกับมาแกล้งผมให้ผมต้องการแล้วคุณนั้นก็ไม่ทำให้เสร็จ ผมจำเป็นต้องรีบไปตามคุณเพราะเหตุว่าคุณจะแอบไปหลบซ่อนในส้วม ราวกับชี้ให้เห็นว่าถ้าหากอยากจัดรวมทั้งจำต้องมาขอคืนดีคุณเพื่อจะเอากับคุณ หลายคราวที่ผมไม่ขอคืนดีคุณแล้วผมก็ชักว่าวน้ำแตกไปเลยคุณก็จะงอน คุณก็กล่าวว่าถ้าหากเป็นแบบงี้ก็นอนมองคลิปโป๊แล้วชักว่าวไปผู้เดียวเลยคุณจะไปพบบุคคลอื่นมาทำแทนก็ได้

ตอน ไม่กล้าที่จะมองคลิปโป๊แล้วชักว่าวผมต้องเล่นกับคุณทุกหน บ่อยครั้งที่คุณแกล้งผมอย่างงี้ผมก็อยากขอคืนดีคุณผมบางทีอาจจะ หนังโป๊ไทย ไม่ใช่คนติดเกมเท่าใดแต่ว่าเวลาอยู่ร่วมกันแล้วคุณจะพูดว่าเกมมันเป็นเวลาส่วนตัวแม้กระนั้นเวลาอยู่ร่วมกันก็จะต้องอยู่ร่วมกัน คุณมิได้เป็นเพียงภรรยาผมแค่นั้นแต่ว่าคุณยังเป็นผู้ดูแลผมด้วย มีภรรยาน่ารักน่าเอ็นดูก็จำเป็นต้องทำใจจะว่าเช่นไรก็ต้องตามเขาตลอด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ อย่าเสียดายสามีเก่าที่มันไม่ดี

หนัง18+ อย่าเศร้าใจไปเลยคุณมันก็แค่เพศชายห่วยแตกๆผู้เดียวอย่าไปคิดมาก เป็นคำปลอบโยนจากฉันที่บอกกับเพื่อนฝูงที่เคยตกอยู่ในภาวะเดียวกัน ก็ทำนองว่าเพศชายเห็นแก่ตัวดื่มเหล้าเก่งแถมด้วยเจ้าชู้ แม้กระนั้นก็ไม่นานเท่าไรใช้เวลาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ก็มีสามีใหม่ได้แล้ว ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย ที่สำคัญxxxมันกว่าสามีเก่าอีก ยิ่งวันไหนได้เบียร์สดสัก 2 ขวดการันตีได้เลยว่าจำเป็นต้องขอให้เขาเย็ดเพียงแค่รอบเดียวไม่เช่นนั้นมี หนัง18+ ขาดายเดินไม่ไหวแน่ ภายหลังที่เลิกกับสามีเก่าได้ไม่นาน สามีใหม่คนนี้จริงๆก็เป็นเพื่อนกันมาได้ครู่หนึ่งใหญ่ๆเขาก็ตามดูแลอยู่ไกลๆจนกระทั่งวันที่เขาแน่ใจว่าพวกเราเลิกกับสามีแน่ๆเขาก็เข้ามาหาตอนนั้นพวกเราก็เหงาหงอยรวมทั้งกระหายจัดมานานสามีไม่เอามารวมเดือน เขาก็ประพฤติดีตลอดจนสุดท้ายเขาก็เริ่มเย็ดกับพวกเรา ถามคำถามว่าในช่วงเวลานั้นพวกเราไม่ยอมรับไหมบอกได้เลยว่าไม่ เขามาแบบไหนได้หมดก็ด้วยมองเห็นนิสัยกันมาแล้วเลยแน่ใจว่าเขาจะพอสมควรแลพวกเราได้ วันแรกที่ได้กันเขาจับพวกเราเล่นxxx ถึง 3 รอบ พอเพียงเริ่มได้รับประทานเบียร์สดไปหน่อยเดียวเขาก็มาจับเนื้อต้องตัวแล้วพวกเราก็เริ่มจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้

คลิปโป้ เปลี่ยนแปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปโป้ นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็เสมือนการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจะต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันควรจะมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจะต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ตอนที่ได้มองคลิปกลุ่มนี้มันได้อารมณ์แต่ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แต่ว่าในขณะนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่ได้ต่างอะไรจากคลิปเยอะแค่ไหนได้อารมณ์เบิกบานเด็กหนุ่มสาวปัจจุบันนี้มันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้ คลิปโป้ มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆเล็กน้อย มันได้อารมณ์ราวๆอยากจัดกว่าธรรมดาเพิ่มอีกอย่างชัดเจนก็ด้วยในขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันอย่างกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนกันแน่ที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดคราวแรกคืออะไร มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแต่ว่าเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นเพียงพอเริ่มได้เย็ดกันคลิปโป้ไปครู่หนึ่งพอเพียงใกล้ถึงจุดสู

คลิปหลุด แปลงอารมณ์มาดูหนังโป้แนวใหม่ที่คุณอาจลืมไปแล้ว

คลิปหลุด นั่งมองคลิปโป๊มาก็นานพบแต่ว่าคลิปโป๊ฝรั่งกับประเทศญี่ปุ่น มองไปๆมาๆก็ราวกับการจัดฉากมาแสดง มันก็สนุกสนานอยู่แต่ว่าจะให้ได้อารมณ์แบบยอดเยี่ยมมันจำเป็นต้องไม่ลีลาท่าทางจนถึงเกินเหตุแล้วก็ที่สำคัญมันต้องมีอารมณ์แบบตื่นเต้นเพิ่มสักนิด มันจำต้องแบบคลิปโป้มันตื่นเต้นดี ขณะที่ได้มองคลิปพวกนี้มันได้อารมณ์แต่ คลิปหลุด ว่าภาพไม่ชัดเจนเยอะแค่ไหนก็มันแอบถ่าย แม้กระนั้นในตอนนี้ได้มองคลิปโป๊ใหม่ เป็นคลิปโป๊ไทยแบบที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากไม่แตกต่างจากคลิปเท่าไรได้ร่าเริงแจ่มใสวัยรุ่นปัจจุบันมันเด็ดอย่างบอกผิด มิได้มองคลิปโป๊ไทยมานานพอใช้ได้มองคลิปโป๊ไทยมันก็รู้สึกแปลกๆนิดเดียว มันได้อารมณ์ราวๆกระหายจัดกว่าธรรมดาเสริมเติมอย่างชัดเจนก็ด้วยขณะที่เขาคุยกันหรือเริ่มเย็ดกันมันเช่นเดียวกับพวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมในคลิปไปด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าขณะที่ได้พวกเราเย็ดกับสาวคราวแรกมันก็จะมีความรู้สึกแปลกนิดหน่อย แน่ๆว่าคนไหนที่พอเพียงคิดออกว่าเย็ดหนแรกเป็นยังไง มันก็จะเฉยๆหน่อยมีแม้กระนั้นเสียงหายใจแทบไม่มีเสียงครางเลย แม้กระนั้นพอเพียงเริ่มได้เย็ดกันไปครู่หนึ่งเพียงพอใกล้ถึงจุดสูงสุดมันก็จะคร